Switch Sony gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hỗ trợ cho Playstation Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sony gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hỗ trợ cho Playstation Vita


Tiến đến gần thời điểm tròn một năm ra mắt, doanh số toàn cầu của PS Vita có thể mô tả là khá chậm chạp nhưng ổn định. Thế nhưng trái với những ấn tượng ban đầu về lượng game hùng hậu khi phát hành hành, Sony vẫn đang vấp phải không ít khó khăn để thu hút các hãng phát triển game thứ ba hỗ trợ Vita.

"Chúng tôi có nhiều khó khăn hơn mình tưởng về việc có được sự hỗ trợ từ các hãng game thứ ba, nhưng đó là việc phải làm của chúng tôi", Chủ tịch Shuhei Yoshida của Sony Computer Entertainment Worldwide Studio đã chia sẻ với tạp chí PlayStation: The Official Magazine trong bài phỏng vấn gần nhất.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với cộng đồng phát triển cũng như các đối tác phát hành và cho họ thấy tại sao Vita có thể đem lại trải nghiệm tuyệt vời với những thương hiệu game của họ. Và tôi cũng hy vọng game Assassin’s Creed sẽ chứng thực điều này."
 

htduy

Nấm nhỏ
nếu chỉ dựa vào 1 tựa game Assassin's Creed mới này thì làm sao đẩy được doanh số cho Vita, mà phải đợi tận tháng 10. trong khi đó các game hay độc quyền trên PSN không làm cách nào để ít nhất có thể chạy trên remote play là được rồi
 
Nếu giờ ps vita chết thì các og lớn khác như Microsoft và Apple sẽ tham gia thị trường handheld,khi đó 3ds sẽ khó cạnh tranh hơn,nên vì vậy tốt nhất là ps vita sống ,tố thì mình ko mong,miễn sao doanh số vẫn như bây zo là được
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Vấn đề cạnh tranh thì chưa chắc vì 2 tên Micro với Apple không hề có kinh nghiệm làm handheld. Với cả có cạnh tranh thì mới có phát triển mạnh chứ, hết cạnh tranh liên tục chỉ sợ lại vấp như hồi N64 với PS1 thì hỏng.
 

firecat

Nấm nhỏ
Can tội quá lệ thuộc, cứ như Nintendo ấy tự phát triển máy tự phát hành game chả bao giờ chịu đói game luôn, lúc nào bí quá là lại Zelda, mario, pokemon, fire emblem tung chưởng. Qua vụ náy mới thấy Sony quá thụ động, sao không tự nghiên cứu phát triển phát hành game, phụ thuộc quá nhiều vào các hãng khác để rồi giờ ngồi mốc mép nhìn...sigh :sorry[1]:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thật sư thời điểm này game vita cực kì chán, mình ra shop ngó sơ qua xong đi về....nhưng cuối năm thì sẽ có Fifa mới, Assassin, COD nên cũng tạm
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top