PS Vita Special Reporting Division

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nippon Ichi mở trang web tạm thời về game PS Vita

Để kỷ niệm 20 năm thành lập của mình, Nippon Ichi trước đây đã thông báo trong số những mình đang phát triển sẽ có một game dành cho PS Vita. Và hôm nay, hãng đã đưa lên website tạm thời của game này. Thông tin sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game của Nippon Ichi dành cho PS Vita đã có tên chính thức: "Tokushu Houdoubu" (Special Report Division). Thể loại của game được liệt kê là "adventure", nhưng được nói sẽ không giống như những trò chơi phiêu lưu câu chữ visual novel thông thường.

Nippon Ichi hợp tác với Nagoya television studio để mang lại tính xác thực cho Tokushu Houdoubu. Chính vì vậy mà trò chơi sẽ có một hệ thống cho phép người dùng trải nghiệm các chương trình tivi (Nhật Bản). Sau khi đọc đến đây thì mình tự hỏi về tương lai cho việc phát hành bản tiếng Anh.

Cũng có tin cho biết, game sẽ diễn ra dưới góc nhìn của một người quay camera. Chưa rõ là toàn bộ game hay chỉ một phần chơi dưới dạng này.

Tokushu Houdoubu sẽ phát hành tiếng Nhật ngày 23/8 với giá 6.090 cho bản vật lý và 5.000 nếu tải về.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nippon Ichi đã công bố trailer đầu tiên của tựa game Special Reporting Division dành cho PS Vita. Trò chơi theo thể loại phiêu lưu, hãy cùng xem thử video dưới này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Loạt hình ảnh mới. ^^ Cái art lúc còn úp mở thì thích nhưng về sau hình ảnh thì thấy cứ chán chán sao á.......ko thích...










 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top