Nintendo Switch Splatoon 2 - Những trận đấu sôi động lại bắt đầu

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Splatoon 2 - Những trận đấu sôi động lại bắt đầu


Splatoon là thương hiệu game mới của Nintendo, đã có được thành công vang dội ngay khi vừa ra mắt. Chính vì vậy mà cũng không mấy bất ngờ khi nó được làm tiếp phần thứ 2 trên Switch. Theo lịch thì Splatoon 2 sẽ phát hành toàn cầu vào ngày 21/7 tới đây. Game chỉ có trên Nintendo Switch.


Đây là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba nhiều người. Ở đó, bạn sẽ tham gia cùng những người chơi khác, chia thành hai đội và chiến đấu trong vai những Inkling Girl, Inkling Boy với khả năng đặc biệt là hóa thành mực, và những vũ khí bắn mực cũng không kém phần độc đáo. Splatoon được đánh giá cao nhờ những trận đấu ngắn nhưng cực kỳ sôi động của mình. Điều này chắc chắn sẽ còn tiếp tục trong Splatoon 2, khi nhóm phát triển đã đưa thêm vào nhiều ý tưởng, tính năng mới cho game.


Phần game mới thì chắc chắn không thể thiếu vũ khí mới. Đặc biệt, trong Splatoon 2 giờ đây có cả loại vũ khí đeo hai tay, tạo nên những kiểu chiến thuật mới. Hệ thống đấu nội bộ và online của game cũng được cải tiến đáng kể. Chẳng hạn như bạn có thể kết nối tối đa tới 10 máy Switch để chơi nội bộ với nhau.


Được phát triển cho Nintendo Switch nên Splatoon 2 còn hỗ trợ tính năng cảm ứng của tay cầm Joy-con để ngắm bắn nhanh và chính xác hơn. Vẫn còn rất nhiều cái mới của Splatoon 2 mà nhóm phát triển sẽ công bố dần trong tương lai gần.









 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Splatoon 2 công phá thị trường Nhật Bản


Splatoon 2 đã bán được tới 670.955 bản game chỉ trong ba ngày phát hành đầu tiên ở Nhật Bản. Theo số liệu của Famitsu, tựa game này đã trở thành trò chơi có mở màn cao nhất trên Switch và chiếm luôn danh hiệu game Switch bán chạy nhất tính tới giờ. Con số này tính tổng hợp cả băng game vật lý lẫn thẻ download, và Splatoon 2 Switch bundle, nhưng không tính lượng game mua trực tiếp từ eShop.


Đê so sánh, Splatoon bản đầu tiên trên Wii U chỉ bán được 156.610 bản trong bốn ngày đầu, và đạt 1.512.789 bản toàn vòng đời. Từ đó mới thấy đây quả là bước nhảy vọt của thương hiệu game mới này.
 
Sửa lần cuối:

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Hai sàn đấu và một vũ khí mới cho Splatoon 2


Splatoon 2 tiếp tục có thêm những cập nhật nội dung mới, hoàn toàn miễn phí đến từ Nintendo. Hiện tại, stage mới “Lost Outpost” dành cho phần chơi Salmon Run đã được cập nhật. Còn lại stage “Manta Maria” cho Turf War và Ranked Battle sẽ có vào cuối tuần này. cả hai stage này đều có trong The Shoal cho các trận đấu mạng.

Ngoài ra, vũ khí mới “Bubble Blower” có khả năng đặc biệt, tạo ra ba bong bóng mực lớn sẽ nằm chung trong set “Forge Splattershot Pro”, bắt đầu từ 1/9 tới.

Splatoon 2 hiện đã phát hành độc quyền trên Switch.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Splatoon 2 update version 3.0 tháng 4, Octo Expansion DLC ra mùa hè


Tựa game Splatoon 2 tiếp tục nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Nintendo. Trong tháng 4 tới đây, trò chơi sẽ được cập nhật miễn phí lên version 3.0. Bản nâng cấp này mang lại tới 100 món đồ mới, thêm sàn đấu (“Piranha Pit”, “Camp Triggerfish”, “Wahoo World”) và Rank X (cao nhất từ trước đến nay, hơn cả S+).


Không chỉ vậy, trong mùa hè, Splatoon 2 còn có cả bản mở rộng Octo Expansion được bán với giá 19.99$. Qua đó, phần chơi đơn hoàn toàn mới sẽ được thêm vào. Bạn điều khiển Agent 8 (nhân vật mới), một Octoling tỉnh dậy dưới một đường tàu điện ngầm tối tăm, mất trí nhớ. Có một sự mờ ám gì đó liên quan tới tám khu thử nghiệm kết nối với nhau bởi đường tàu điện ngầm nơi đây, và Agent 8 sẽ khám phá điều đó qua 80 nhiệm vụ không hề dễ dàng. Khi hoàn thành phần cốt truyện này, bạn có thể tham gia các trận đấu nhiều người với nhân vật là một Octoling.

Octo Expansion Trailer

Octo Expansion Overview

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top