Wii U Splinter Cell: Blacklist cũng sẽ có trên Wii U! [đã xác nhận chính thức]

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Splinter Cell: Blacklist cũng sẽ có trên Wii U?


Splinter Cell: Blacklist do Ubisoft Toronto phát triển ngoài bản PS3, Xbox 360, PC sẽ có cả bản Wii U. Đó là thông tin mà mọi người có thể thấy thông qua bản lý lịch của Pascal Allancon, designer của Ubisoft trên mạng.

Theo đó, Splinter Cell: Blacklist đã được liệt kê dành cho các hệ máy "360, PS3, WiiU, PC/2013." Đây cũng không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe những tin đồn về game này sẽ lên Wii U. Vào tháng 6 năm ngoái, sau khi Splinter Cell: Blacklist được công bố lần đầu, Best Buy cũng đã đưa game này vào danh sách dành cho Wii U. Sau đó thì đã bị gỡ bỏ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tom Clancy's Splinter Cell: Blacklist chính thức công bố cho Wii U


Ubisoft đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Tom Clancy's Splinter Cell: Blacklist phiên bản Wii U. Game sẽ phát hành tại thị trường Bắc Mỹ ngày 20 tháng 8 và Châu Âu ngày 22 tháng 8 (UK là 23/8). Trò chơi cũng sẽ tận dụng những tính năng mới của tay cầm Wii U GamePad để nâng cao những trải nghiệm khi chơi và nâng cao tính độc đáo của gameplay. Có thể điểm qua như vận hành các thiết bị công nghệ, hạ đối phương và di chuyển qua các dạng môi trường, thay đổi vũ khí... Màn hình cảm ứng của GamePad cũng như các tính năng cảm ứng chuyển động sẽ mang tới những cảm giác phiêu lưu hấp dẫn hơn cho người chơi.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top