News Square Enix đang làm lại Dragon Quest Monsters 2!?

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phải chăng Square Enix đang làm lại Dragon Quest Monsters 2!?


Trong khi một số tựa game của Square Enix không đem về lợi nhuận như mong đợi, thậm chí còn gây lỗ cho công ty thì Dragon Quest Monsters: Terry’s Wonderland 3D lại là một ngoại lệ, một cú "hit" bất ngờ của hãng game này. Bản làm lại Dragon Quest Monsters: Terry’s Wonderland trên mày 3DS này đã bán được xấp xỉ 1 triệu bản ở Nhật và trở thành tựa game bán chạy thứ 4 sau New Super Mario Bros. 2, Animal Crossing: New Leaf, và Pokémon Black & White 2. Với doanh số cao như vậy đối với một bản remake thì việc tiếp tục tung những bản remake khác của dòng Dragon Quest ra thị trường là điều không thể không nghĩ tới.

Sự thực là Square Enix vừa đăng ký thương hiệu Iru and Luca’s Marvelous Mysterious Key. Trước đây, Dragon Quest Monsters 2 từng được phát hành trên máy GameBoy Color với hai phiên bản riêng lẻ có nhân vật chính khác nhau là Luca (Cobi) và Iru (Tara). Cả hai game đều có tiêu đề phụ là Malta’s Mysterious Key. Như vậy việc đăng ký thương hiệu mới của Square Enix chắc chắn có liên quan rất nhiều đến Dragon Quest Monsters 2. Có thể đây sẽ là một bản remake mới gộp chung cả hai game trong một. Và cũng có thể game sẽ lên 3DS.
 

cena2008

nWriter
Như những tin đồn về game Dragon Quest Monsters 2 được làm lại trước đó. Nay, Square Enix đã chính thức xác nhận như thế, game sẽ có tên Dragon Quest Monsters 2: Iru and Luca’s Wonderful Mysterious Keys sẽ được phát hành cho 3DS.

Game sẽ hỗ trợ chơi online đến 8 người thông qua internet, các kết nối gần nhau, cũng như StreetPass.

Các đội ngũ nhân viên phát triển game:

General Director: Yuji Horii​
Monster Design: Akira Toriyama​
Music: Koichi Sugiyama​
Planning and Development: Square Enix​
Production and Sales: Square Enix​

Ngày phát hành và giá của game vẫn chưa được công bố. Có thể tham khảo thêm tại trang web của game.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Dragon Quest Monsters 2 đang được làm lại theo cùng cách mà Dragon Quest Monsters: Terry’s Wonderland 3D đã tiến vào thế giới 3D trên 3DS. Dragon Quest Monsters 2: Iru and Luca’s Marvelous Mysterious Key hòa cả hai bản game lại làm một thay vì tách ra phát hành riêng rẽ như nguyên gốc.

Game cũng được làm lại hệ thống chiến đấu, cho phép người chơi mang đến 4 quái vật ra ngoài trận chiến. Dragon Quest Monsters 2: Iru and Luca’s Marvelous Mysterious Key có hơn 800 loại quái, bao gồm cả những con của Dragon Quest X. Bạn có thể thu phục chúng khi tham chiến.

Cũng như các bản game hiện đại, Dragon Quest Monsters 2 sẽ hỗ trợ StreetPass, chơi nhiều người cục bộ và qua mạng.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tự thiết kế quái trong Dragon Quest Monsters 2


Dragon Quest Monsters 2: Iru and Luca’s Marvelous Mysterious Key có hàng loạt các loài quái từng xuất hiện trong loạt game Dragon Quest monsters, và cả cả một số loài mới. Nhưng nếu bạn cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ, vẫn chưa thỏa mãn thì vẫn còn một lối đi khác. Hãy hòa trộn chúng để tạo nên sự đa dạng hơn nữa.

Người chơi có thể tự tạo những quái vật hoàn toàn mới bằng cách hòa trộn các phần như đầu, thân, chi và lưng của các giống loài cũ lại với nhau. Nếu muốn chi tiết hơn nữa, bạn có thể đổi màu, thêm hoa văn của từng phần cơ thể con quái. Dưới đây là một vài ví dụ.


Dragon Quest Monsters 2: Iru and Luca’s Marvelous Mysterious Key đang được phát triển cho Nintendo 3DS.


 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Game sẽ phát hành tài Nhật vào ngày 06/02/2014, cùng với 1 phiên bản 3DS LL đặc biệt: :D





Nếu đặt hàng trên e-Store của Square-Enix thì bạn sẽ được tặng thêm figure của 2 nhân vật chính:




Nếu đặt hàng tại các shop thông thường, bạn sẽ được tặng quà in-game là 1 chú slime có màu đặc biệt cùng 1 vũ khí hiếm:








 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top