3DS Stella Glow - Khúc ca ma thuật

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Stella Glow - Khúc ca ma thuật


Stella Glow là một trong những tựa game được Imageepoch phát triển nhân dịp kỷ niệm lần thứ 10 của hãng. Trò chơi nhập vai mô phỏng này dự kiến phát hành trên hệ máy Nintendo 3DS tại thị trường Nhật Bản trong thời gian tới. Thế giới trong Stella Glow tương đối cổ kính với gươm giáo, ma thuật, hiệp sĩ và phù thủy. Cốt truyện chính của game xoay quanh một nhóm phù thủy có khả năng cất lên những khúc ca ma thuật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Stella Glow ấn định ngày phát hành


Stella Glow, tựa game nhập vai mà Imageepoch đang phát triển cho hệ máy Nintendo 3DS đã được ấn định ngày phát hành cụ thể. Theo studio này cho biết, trò chơi sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản vào ngày 4 tháng 6 tới đây với giá 5.990 Yên.

Trò chơi do Sega phát hành. Câu chuyện trong game có liên quan đến phù thủy và các khúc ca ma thuật. Người chơi mang trên mình nhiệm vụ ngăn cản thế giới bị tinh thể hóa bởi lời nguyền từ bài ca của Hilda, Phù Thủy Hủy Diệt.


 
Stella Glow sẽ đựoc phát hành tại Bắc Mỹ vào năm nay


Stella Glow, tựa game nhập vai trên 3DS của hãng Imageepoch sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ vào cuối năm nay theo thông tin từ Althus.

Trong game, ngừoi chơi sẽ đồng hành cùng Alto, một hiệp sĩ trẻ đựoc giao trong trách thuyết phục những Witches ở khắp Regnant Kingdom về phe cậu để ngăn chặn Hilda, the Witch of Destruction và những Harbingers của ả. Bạn sẽ sử dụng những bài ca ma thuật bị lãng quên trong trận chiến bằng cách "chỉnh âm" những Witches để giải phóng hết khả năng của họ..

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Kurogane

nWriter
Trailer mới của game

Đoạn trailer mới dài 6' của game giới thiệu cho người chơi cái nhìn tổng quát về hệ thống chiến đấu, các hoạt động hàng ngày, mối liên kết giữa các nhân vật, hệ thống orb và các kỹ năng từ orb, nhiệm vụ phụ, săn lùng kho báu, các công việc phụ, thế giới tinh linh của các phù thủy.

Game sẽ phát hành ngày 4 tháng 6 tại Nhật và cuối năm nay tại Mỹ.

Nhạc nền trong trailer quen quen, ai biết bài gì và trong đâu không ^^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Stella Glow cho chơi thử vào ngày mai


Stella Glow, một trò chơi thể loại nhập vai chiến thuật dành cho Nintendo 3DS, vẫn đang trên đường phát hành tại Nhật và Phương Tây dù cho nhà phát triển Imageepoch của nó đã trở thành một phần của quá khứ. Như những thông tin trước đây, game được Sega phát hành. Hãng cũng chuẩn bị sẵn một bản demo để đưa ra trước khi trò chơi được bán chính thức.

Bản chơi thử của Stella Glow cho phép người chơi trải nghiệm phần prologue của game. Trong này bạn sẽ gặp được nữ phù thủy Hilda. Demo Stella Glow được đưa lên eShop 3DS Nhật Bản ngày 20/5 tới.

Stella Glow được Sega phát hành tại Nhật ngày 4/6 và khoảng cuối năm nay tại Bắc Mỹ (với sự hỗ trợ từ Atlus).
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Stella Glow có mặt tại Bắc Mỹ kỳ nghỉ lễ năm nay


Tựa game Stella Glow sẽ tấn công thị trường Bắc Mỹ vào mùa nghỉ lễ năm nay dưới sự phát hành của Atlus. Trò chơi có giá 49.99$, game dành cho máy Nintendo 3DS.

Trò chơi nhập vai chiến thuật này do Imageepoch phát triển. Game xoay quanh Alto và những người bạn trên con đường ngăn chạn phù thủy Hilda sử dụng các bài hát ma thuật để phá hủy thế giới. Stella Glow sẽ mang lại cho bạn khoảng 40 đến 60 giờ chơi theo cốt truyện, game lồng tiếng Anh nhưng các bản nhạc vẫn là tiếng Nhật (khoảng hơn 10 bài)...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer "witch tuning" của Stella Glow


Một trailer mới của Stella Glow tiếp tục được Atlus đưa ra để quảng bá cho tựa game nhập vai chiến thuật đến từ Imageepoch. Trailer này tập trung vào việc giới thiệu cơ chế "witch tuning" của game.

Trò chơi có 5 phù thủy: 4 tốt và 1 xấu, có khả năng sử dụng những bài hát ma thuật. Họ là những người cuối cùng trên thế giới có thể thực hiện loại phép thuật này. Alto, nhân vật chính, có khả năng đi vào trái tim của một phù thủy và chiến đấu với sự bất an, nỗi sợ, các ác mộng đang xâm chiếm họ.

Stella Glow phát hành trên 3DS mùa nghỉ lễ năm nay tại Bắc Mỹ và mùa xuân năm sau ở Châu Âu.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer mới của Stella Glow và công bố về Launch Edition



Stella Glow sẽ đến tay người dùng 3DS tại Bắc Mỹ vào ngày 17/11 năm nay với giá $49.99/ CA$59.99. Một số bản game trong đợt phát hành đầu sẽ được tặng kèm thêm một số vật phẩm, bao gồm:
  • Hilda’s Crystal Garden Cloth Poster – poster khổ lớn bằng vải, không sợ bị gãy nếp khi để trong hộp game. Poster có hình của Hilda cầm lưỡi hái của mình ngồi trên các tinh thạch.
  • Bubu Flexi-Charm – Bubu là thú cưng của Phù Thủy Popo. Móc đeo này được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, kích thước xấp xỉ 3x3 inch.
  • “Song Magic” CD – đĩa nhạc có 5 ca khúc có lời của 5 phù thủy. Đĩa CD này có bìa đựng riêng.
  • Collectible Outer Box – tương tự như ở game The Legend of Legacy, tất cả các vật phẩm và băng game được đựng trong một hộp lớn. Bên ngoài hộp có thiết kế hình ảnh riêng chứ không dùng lại hình boxart của game.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Kurogane

nWriter
Stella Glow sẽ có bản chơi thử vào 2 tuần tới


Atlus vừa thông báo rằng mọi người sẽ được thưởng thức bản chơi thử của Stella Glow vào 2 tuần tới, cụ thể là ngày 27/10.

Bản chơi thử sẽ gói gọn phần mở đầu của game, tuy nhiên, chúng ta sẽ không thể chuyển dữ liệu lên bản chính thức.

Ngoài ra, Atlus còn tung thêm một trailer giới thiệu sơ lược về các phù thủy trong game.


Stella Glow sẽ được phát hành ở thị trường Bắc Mỹ vào ngày 17/11 tới. Mọi người có thể vào xem trang website chính thức của game tại đây.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Demo Stella Glow đã có trên eShop


Khoảng giữa tháng sau Stella Glow sẽ phát hành bản tiếng Anh trên 3DS. Bạn đã thấy nhiều hình ảnh, xem nhiều trailer của game. Vậy tại sao không thử cả demo của Stella Glow ngay hôm nay?

Bản chơi thử của Stella Glow đã được ATlus đưa lên eShop 3DS khu vực Bắc Mỹ. Bạn có thể tải nó về và trải nghiệm game ngay lúc này. Demo Stella Glow nặng 1233 block, bao hàm phần prologue của game. Đáng tiếc, nó không cho chuyển dữ liệu lên bản chính thức.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top