3DS Story of Seasons (Harvest Moon thực sự)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Harvest Moon: Connect to The New Land


Harvest Moon: A New Beginning chỉ vừa phát hành năm ngoái tại Nhật và Bắc Mỹ thì lập tức Marvelous AQL đã có sẵn tựa game Harvest Moon mới xếp hàng chờ ra mắt. Có lẽ cũng bởi vì thành công khá là rực rỡ của tựa game trước đây nên phần tiếp theo của dòng game trang trại này đã được thúc đẩy nhanh chóng. Harvest Moon: Connect to the New Land sẽ vẫn tiếp tục chọn hệ máy Nintendo 3DS làm nơi an cư lập nghiệp.

Tạp chí Famitsu tuần này đã cho đăng tải những thông tin đầu tiên về game. Tương tự như Harvest Moon: A New Beginning, bạn sẽ được lựa chọn giữa hai nhân vật nam chính và nữ chính. Cuộc sống nông trại cũng được làm đơn giản thêm trong phần mới này; tuy nhiên nhịp điệu của game thì vẫn như xưa.

Qua thời gian, bạn còn có thể đi thăm khu bảo tồn thiên nhiên. Ở đó bạn sẽ được tiếp xúc với các loài động vật hoang dã. Lượng thú vật hoang dã nhiều hơn gấp hai lần so với các phiên bản trước.

Harvest Moon: Connect to The New Land còn có tính năng mới là "Trade Station". Tại đây, các nông phẩm của bạn có thể được trao đổi qua nhiều quốc gia khác nhau. Càng chơi lâu thì số các quốc gia tham gia trao đổi ngày càng tăng lên nhiều. Và bạn cũng có thể ghé thăm các đất nước này trong kỳ nghỉ hay đi vận chuyển hàng hóa mà họ cần.

Thêm nữa, một điểm mới khác của Harvest Moon: Connect to The New Land là game có thêm các nhân vật đóng vai trò hướng dẫn người chơi. Các nhân vật này ở trong vai những gnười làm trang trại khác trong thị trấn.

Game cũng hỗ trợ chức năng StreetPass trao đổi thông tin của người chơi với nhau. Harvest Moon: Connect to the New Land dự kiến phát hành trên 3DS tại Nhật vào tháng 2 năm sau, 2014.
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Trời ơi tin hot quá!!! Tui chơi A New Beginning vẫn chưa xong vẫn chưa chán mà đã ra mới rồi saoooooooo!!! :x
Cơ mà tháng 2 năm sau ra ở Nhật thì chắc tầm cuối năm mới có bản US, vẫn còn nhiều thời gian cày ANB cho đến khi ngán tận cổ! :">
 
Ôi Vàng ơi, dưa hấu, dâu, xa xa là rẫy bắp. Kawai qá đê >.<
Mà nói thiệt là tui chưa bao zờ chán dòng HM này nha:-bd
Bản Us phát hành trc bản Jp hả Ad ???
 

devil6002

nWriter
Dội ôi, rốt cuộc cũng đc thấy những thứ này trở lại,cứ tưởng là hm nay đã phải đổi mới luôn theo hướng ANB rồi chớ, ôi vui quá xá là zui <:-P<:-P<:-P. Nào là ruộng 9 ô, rau củ múp múp giòm...thèm thèm, rồi màu đất cũ cũ và tông đồng quê chứ k sáng và lai cỏ công nghiệp như ANB =)), và cả nhân vật mặt tròn xinh chứ k dài thon, ôi xúc động quá *trấm nước mắt*. Chỉ mới có vài tấm thôi mà thấy đã có cải tiến lớn về mặt đồ họa so với bản trc dồi, rồi cả chức năng đi thăm làng khác nữa, thật chứ từ hồi chơi FOMT là mình đã mơ tới zụ này rồi :"> *lấy cái khăn khác trấm típ*
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn sẽ không cô đơn trong Harvest Moon: Connect to a New Land


Đã khoảng một năm từ khi tựa game Harvest Moon cuối cùng phát hành trên Nintendo 3DS. Sắp tới, phần mới Harvest Moon: Connect to a New Land sẽ được tung ra cũng trên 3DS với nền đồ họa đẹp mắt hơn cùng nhiều cải tiến hấp dẫn.

Trong Harvest Moon: Connect to a New Land, bạn không phải là "lão nông" duy nhất của làng, sẽ có những người khác cũng trồng trọt, nuôi cấy như bạn. Các chủ trang trại khác được xem như bận đàn anh và sẽ giúp đỡ bạn nếu cần.


Nhà sản xuất Hashimoto Yoshifumi cho biết cái tên Harvest Moon: Connect to a New World mang ý nghĩa "kết nối vào thế giới của game" bằng cách sử dụng "Ga Thương Mại" để chuyển hàng hóa của bạn tới các vùng đất khác nhau.

Còn ở "khu bảo tồn" thì không chỉ bạn có thể tiếp xúc với các loài động vật mà còn có thể lùng bắt sâu bọ, côn trùng như thú vui tao nhã. Người chơi còn có thể ra sông bơi lội, mò tìm vật phẩm hay câu cá giải trí.

Harvest Moon: Connect to a New Land sẽ phát hành vào tháng 2 năm 2014 tại Nhật.


 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Đồ họa và nhân vật vẽ đẹp thật. Chức năng "Ga Thương Mại" chắc có liên quan với co-op.

p/s: Dạo này đúng là lơ mơ. Mãi hôm nay mới thấy topic này. ^^
 

devil6002

nWriter
Thêm vài tấm nữa :D
Hình 1 anh nông dân khác, dễ thương đó chứ :">, bà bên phải đẹp ghê, kiểu ăn mặc khá giống Mana trong FOMT nhỉ


Có vẻ đây là các hình ảnh về trade station,thấy giống giống bản grand bazaar:-?


Quang cảnh ở khu bảo tồn


Còn đây là các hoạt động ở bờ sông, mấy cây cầu được làm chi tiết quá :x

Toàn bộ hình ảnh này được đăng trên trang chủ của game, tương tự như kì game HM: ANB đó, giá mà natsume chịu dịch thuật luôn trang web này thì đỡ bíêt mấy nhỉ :(
 
Sửa lần cuối:
Mình dịch sơ sơ mấy tấm hình ở trên:
Nếu kết bạn với mấy người nông dân khác trong làng thì họ sẽ giúp đỡ mình, họ có thể cho mình mượn mảnh ruộng mà họ đang trồng. Ngoài ra còn có cuộc thi dành cho nông dân nữa, nếu thắng thì unlock được thêm nhiều khu đất mới.

Có thể mở shop bán những sản phẩm mình trồng được và có thể mua những vật dụng cần thiết ở khu thương mại (chắc bản này bỏ hết mấy cái shop trong làng @@)

Có thể nhảy từ trên cầu xuống sông để bơi và bắt cá =)))
 

devil6002

nWriter


Harvest Moon: Connect to a New Land sẽ giúp chúng ta kết nối nhiều hơn với những người bạn và cả các quốc gia khác trong game: thông qua trade station, bạn có thể bán hàng của mình sang các nước khác cũng như mua lại những món đồ quí hiếm của họ. Game có lượng động vật hoang dã nhiều gấp đôi các phiên bản trước nhờ vào khu bảo tồn động vật hoang dã. Bạn có thể tự tạo ra khu bảo tồn này để đưa các loài động vật vào. Thậm chí còn có thêm 1 mục mới là safari tour, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ gì thêm về tính năng của nó. (nhưng theo như tên gọi thì trang fogu đồn đoán rằng nó sẽ tương tự như gardening tour ở bản trước). Ngoài ra, bạn còn có thể nuôi thỏ trong trang trại của mình, chân dung của nó đây:

Nhìn giống heo hơn là thỏ _ _!
Ngoài ra, Marvelous AQL đã tiết lộ hình 2 nhân vật chính trong game cũng như 2 ứng cử viên kết hôn cho chúng ta:

Vì nữ chính khá xinh xắn như vậy nên đã có nhiều fan mong ngóng rằng sẽ có thể hẹn hò được với cô nếu chơi nhân vật nam( tương tự như ở bản sunshine island)

Và đây là hình 2 nhân vật mới để cưa cẩm :">:

Lily


Lily là 1 nhà dự báo thời tiết với tính tình năng động và yêu trẻ con. Khi không làm công việc dự báo, cô ấy sẽ tham gia dẫn chương trình văn nghệ cho thiếu nhi.
Vào ngày nghỉ, cô chăm sóc em gái và dành thời gian cho các cụ già. Lily là 1 cô gái trẻ khá nổi tiếng tại Oak Town vì cô ấy mang lại tiếng cười ở mỗi nơi mình đi đến.

Raegar

Raegar là 1 chàng đầu bếp trẻ tại nhà hàng của thị trấn. Anh là người bận rộn và rất tự tin vào tài bếp núc tuyệt vời của mình.
Nhờ vào vẻ ngoài cuốn hút và tính cách dễ chịu, anh thường được các cô gái vây quanh. Do đó, anh trở thành 1 kẻ khá đào hoa, tuy nhiên tận sâu bên trong, anh là 1 người rất nghiêm túc trong tình cảm.

Theo nhận xét của bản thân thì 2 nhân vật này tương tự như Tina và Allen của HM: ANB. Ngoài ra theo như trong hình thì hệ thống hiển thị FP dựa trên hoa đã trở lại, bản thân mình thì vẫn thích có hình tim đập bùm bụp hơn =((

Marvelous AQL cũng đã thông báo rằng những khách hàng đặt mua sản phẩm sẽ nhận được 1 móc điện thoại hình thỏ angora, tuy nhiên vẫn chưa có hình ảnh của sản phẩm này.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trồng nấm Mario trên đồng ruộng



Có rất nhiều công việc đồng áng bạn có thể làm trong Harvest Moon: Connect to a New World. Ngoài những thứ mới mẻ đã từng đề cập trước đây như giao thương, khu bảo tồn động vật thì game còn có một điểm lạ, lần đầu tiên có trong dòng game Harvest Moon khá thú vị. Đo là cây trồng Mario.

Từ sự hợp tác với Nintendo, người chơi giờ đây có thể thu hoạch cả những hoa trái lạ thường từ dòng game Mario nổi tiếng. Đó là nấm bự, là bông súng và cả sao vàng. Tuy nhiên làm cách nào để cánh đồng của mình có những "đồ chơi" này thì vẫn chưa được tiết lộ.

Harvest Moon: Connect to a New Land sẽ phát hành tại Nhật vào 27 tháng 2, 2014 trên máy Nintendo 3DS.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top