PC Street Fighter X Mega Man

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Street Fighter X Mega Man


Để kỷ niệm 25 năm dòng game Mega Man nổi tiếng, Capcom đã hủy bỏ dự án Mega Man Legend 3 cách đây không lâu (ta vẫn còn hận), và vừa công bố một món quà mới dành cho fan, Street Fighter X Mega Man. Đây là một game miễn phí dành cho PC. Chúng ta có thể cùng xem qua trailer.


Trò chơi được dựng theo phong cách thời 8 bit, lối chơi cũng tương tự như Mega Man 9 trước đây. Điểm khác biệt, mới lạ nằm ở 8 con trùm. Đây chính là 8 nhân vật quen thuộc của Street Fighter như Ryu, Chun-li... và tất nhiên khi hạ trùm xong, Mega Man vẫn có được chiêu mới, đặc trưng cho từng nhân vật Street Fighter. Bạn có thể thấy Mega Man tung cước liên hoàn như ở trên chẳng hạn.


Điều thú vị là Street Fighter X Mega Man là sự hợp tác giữa Capcom cùng các fan của mình. Một fan hâm mộ người Singapore tên Seow Zong Hui đã liên hệ với Phó Giám Đốc Capcom USA, Christian Svensson, và trình bày bản thử nghiệm của Street Fighter X Mega Man tại giải đấu game đối kháng EVO 2012. Sau đó, trò chơi này đã được đưa vào phát triển chính thức.

Street Fighter X Mega Man sẽ phát hành vào 17 tháng 12 tới cho PC.






 
Capcom càng về sau càng thất vọng... hủy bỏ liên tiếp 3 dự án Megaman, giờ kỷ niệm 25 năm lại là Fan Game may mà còn tài trợ chút ít... mình theo MegaMan đã lâu mà thấy buồn cho dòng Game này...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top