Studio làm Rune Factory nộp đơn phá sản

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Studio làm Rune Factory nộp đơn phá sản


Nhà phát triển Neverland của dòng game Rune Factory sẽ ngừng hoạt động. Thông tin này đã được công bố trên website chính thức của công ty. Theo Neverland, tình trạng kinh doanh của hãng rất chậm chạp kể từ khi thay đổi môi trường kinh doanh trong những năm qua, và tình hình tài chính xấu đi thấy rõ.

Thêm vào đó, các nỗ lực tìm nguồn vốn để tiếp tục hoạt động của hãng đã không thành công. Do đó, Neverland sẽ đóng cửa từ hôm nay. Họ sẽ bắt đầy thực hiện các thủ tục phá sản sau đó.

Neverland là nhà phát triển dòng game Rune Factory của Marvelous từ bản đầu tiên đến bản mới nhất. Tuy Rune Factory 4 là phiên bản bán chạy nhất của cả dòng game, nhưng thành công của nó cũng không đủ để cứu Neverland khỏi vận rủi. Marvelous tuy đã xác nhận là không để dòng game Rune Factory chết, nhưng chưa rõ nó sẽ được đưa cho ai đảm nhiệm tiếp. Neverland cũng từng thực hiện các game như Lufia và Shining Force.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Hãng phát triển Rune Factory phá sản


Neverland, nổi tiếng với series Rune Factory, vừa tuyên bố phá sản và ngừng hoạt đồng từ ngày 29/11 vừa qua thông qua trang web chính thức của hãng.

Lí do được đưa ra là do những thay đổi trong xu hướng thị trường những năm qua đã làm cho doanh thu của hãng ngày càng giảm sút. Mặc dù Rune Factory 4 là phiên bản bán chạy nhất trong lịch sử của dòng game nhưng thành công của nó vẫn không đủ để cứu vãn được tình thế của Neverland.

Thương hiệu Rune Factory vẫn thuộc về Marvelous nhưng với sự ra đi của Neverland có lẽ chúng ta sẽ không được nhìn thấy Rune Factory 5 trong tương lai gần.
 

lonelyboyhuhu

Nấm nhỏ
Mario từ ăn nấm thành trồng nấm :"> cool mà :">. Nông trại thì deco bằng gạch luôn. Chỉ có hơi thiếu nhân vật nữ để cua thôi ngoại trừ công chúa "Bitch" :D. Monster Branch thì chắc nhiều con cute lém :">
Không, tại sao lại là RF chứ :((
Một trong những game mình yêu nhất vậy mà lại như thế này là sao :((
Mà HM do hãng khác làm à?:-/



Thề nếu cái này thành sự thật mình sẽ đánh bom liều chết tại trụ sở Nin.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top