3DS Style Savvy - Thời trang hàng hiệu

Cửa hàng game Nintendo nShop

Girls Mode

Girls Mode được biết đến ở Mỹ với cái tên Fashion Savvy là một game về thời trang khá nổi tiếng trên DS, nay đã có phiên bản mới trên 3DS. Lối chơi cơ bản của game vẫn như cũ, người chơi là chủ một cửa hiệu thời trang, tư vấn lựa chọn trang phục cho các khách hàng của mình cũng như mặc cả, dụ dỗ mua đồ để kiếm tiền mua thêm hàng mới về, sau đó đưa các bộ trang phục đẹp nhất của mình đi tham dự các cuộc thi thời trang.

Điểm mới trên 3DS là bây giờ có cả thời trang nam nữa ;))

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Style Savvy - Thời trang hàng hiệu
(Wagamama Fashion: Girls Mode – Greed Declaration)



Website

Dòng game Style Savvy với đối tượng chính là phái đẹp trên DS sẽ có phiên bản tiếp nối trên Nintendo 3DS. Lối chơi chính của game vẫn được giữ nguyên. Bạn điều hành một cửa hàng thời trang đưa cái đẹp đi vào đời sống. Điểm nổi bật mới ở Style Savvy 3D có lẽ phải kể đến việc thời trang nam và phụ kiện túi xách đã được đưa vào trò chơi.


Syn Sophia tiếp tục đảm nhận vai trò phát triển game và họ sẽ đưa thêm nhiều vật phẩm hơn nữa vào Style Savvy (bản DS đã có hơn 10.000 món đồ). Lần này Syn Sophia hứa hẹn sẽ thực hiện một sự nâng cấp lớn về nội dung.

Style Savvy (Wagamama Fashion: Girls Mode – Greed Declaration) dự kiến sẽ phát hành trong năm nay tại Nhật Bản. Trò chơi này chắc hẳn sẽ một lần nữa khiến các bạn nữ thổn thức.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Boxart bản tiếng Nhật, một boxart rất rất rất shoujo.....^^


Và game còn được phát hành cùng màu máy Nintendo 3DS LL mới ngày 27 tháng 9 này. Đó là màu hồng phấn dịu nhẹ cùng trắng tinh khôi vô cùng nữ tính và đáng yêu.



 

shenlong213

Thành viên lâu năm

Game có thể download từ eShop với dung lượng là 1.4 GB (10,500 blocks) gấp 2 lần dung lượng các game New Super Mario Bros. 2 và game Paper Mario: Sticker Star sắp tới, vốn chỉ cần 4,199 blocks. Style Savvy: Trendsetters cũng là tựa game có dung lượng lớn nhất từng được đưa lên eShop tính đến thời điểm hiện tại
 
Sắp tới Style Savvy sẽ có 1 bản update mới có tên là "Style Savvy Trendsetters Tokimeki Up". Trong gói update này sẽ có thêm 5 tính năng mới là: DJ Naoto’s Coordinate Check, Hanae’s Fashion Fortune-Telling, Makoto’s AR Photo Studio, Tetsuko’s Room, and Dream Boyfriend, a dating simulator. Bản update này cho phép cô chủ shop quần áo hẹn hò bạn trai và tùy chỉnh trang phục cho chàng (__ ___")

Bản cập nhật mới này đã được phát hành ngày 17 tháng 4 tại Nhật Bản với giá bán lẻ là ¥ 4571. Tin tức cho phiên bản trên toàn thế giới vẫn chưa được công bố.
Trailer mới của bản Update




1 vài hình ảnh đi kèm​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top