Sự hấp dẫn của Gameboy Micro ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach


Nintendo chính thức phát hành Gameboy Micro phát hành vào ngày 4 tháng 11 và sẽ có giá là £69 Kèm Gameboy Micro lần này sẽ có 1 bộ pin sạc lithium-ion gắn trong và headphone.

Gameboy Micro sẽ chơi được tất cả các game của Gameboy Advance từ trước đến nay, so với Gameboy Advance thì Gameboy Micro có kích thước nhỏ hơn hẳn đúng với tên gọi Micro của nó ^^. Với 4 inches chiều dài , 2 inches chiều cao và dày 0.7 inches nhiều người hoài nghi liệu nó có quá bé ? Nhưng qua thực tế đã cho thấy đó là kích cỡ rất phù hợp phím D-pad được thiết kế hợp lý đem lại cho người chơi cảm giác thoải mái thậm chí hơn cả Gameboy Advance và Gameboy Advance SP.



Không chỉ vậy khi chơi cùng 1 game trên Gameboy Micro và Gameboy Advance, Gameboy Micro cho hình ảnh sáng, đẹp và sắc nét hơn hẳn. Với Gameboy Micro giờ đây người chơi có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn vì vậy bất kỳ nơi đâu trong nhà hay ngoài trời bạn đều có thể dễ dàng "chiến đấu".

Những ai sở hữu chiếc Micro GB sẽ cảm thấy hài lòng khi xem qua các loại box đựng với kiểu dáng khá hấp dẫn và nhất là tiện lợi (Vốn là ưu điểm của Gameboy Micro so với các đời GBA trước) :





 
chưa có dịp chơi thử GBM , but tui thấy hình như cái màn hình nó nhỏ quả ha?
dòm cái hình NK post ở trên thấy cái màn hình nó nhỏ hơn GBA nhìu quá o_O
 

Kawaii

Super Princess Peach
thật sự là nó quá nhỏ rất khó chơi đấy.
người lớn khó mà chơi được vì bàn tay quá to.
cái này chỉ dành cho con nít từ 5 đến 14 tuổi ah.
hay nhửng ai có bàn tay nhỏ bé nỏn nà tráng hồng mềm mại thơm tho như tui mới chơi được >,<
 
GBM này tuy nhỏ gọn hay thật nhưng lại không thể chơi được games của GB/GBC như là GBA/GBA SP mà chỉ chơi được games của GBA thoai.Chắc là do tinh chỉnh cho nhỏ gọn nên bỏ bớt một số thứ đi rồi.
 
thật sự là nó quá nhỏ rất khó chơi đấy.
người lớn khó mà chơi được vì bàn tay quá to.
cái này chỉ dành cho con nít từ 5 đến 14 tuổi ah.
hay nhửng ai có bàn tay nhỏ bé nỏn nà tráng hồng mềm mại thơm tho như tui mới chơi được >,<
bàn tay của tui thì nhỏ bé trắng hồng chứ ko có nỏn nà mềm mại thơm tho , vậy chắc vẫn chơi được rồi :beta[1]:
cái GBM này lúc mới dòm thấy đúng là bị shock thiệt , nhỏ xíu ( hơi bị nhỏ quá ~:> ) mỏng lét ( so với handheld thôi ) , màu sắc và kiểu dáng dòm đẹp nữa:biggrin[1]:
 
Á á áááááááááááááááááááááááááááááááá (tiếng cái GBM kêu lên sung sướng khi nằm trong đôi tay sạch sẽ thơm tho của bác NK (>.<) )

Mà ai có GBM không nhể post hình lúc đang chơi cho mọi người xem nó nét thế nào với !
 
thì ý em nói nó làm cho người sử dụng được nhìu tính năng ấy mà :)) nhưng bây giờ Nin đâu còn sx GBM nữa đâu.....hùi đó mua 1tr7 chứ ít gì....hic hic...sài đc 1 năm thì có người đòi mua 1tr2 để...suư tầm...hic
 

tuanluoi

Nấm nhỏ
Oe ! Thế bán máy cũ giá bi nhiêu?
Màn hình nhỏ thế có nước 2 con mắt lòi ra 10 tấc :))
Thế có mic trong đó ko mà gọi là GBM?
 
Ơ thì iem nghĩ cái GBM chỉ phù hợp với tay trẻ tầm 5-7 tuổi thui,mà tuổi đó chưa biết chơi nhìu game lắm,chắc chỉ là mấy cái plafform thui.Mà cái tuổi đó hậu đậu lắm,cầm cái j` cũng rơi (có vài % quá khích ).Còn lớn hơn chắc GBA SP phù hợp hơn => Nintendo đánh vào lứa đó.
P/S:em có lỗi j` pác Kawaii cứ chỉ dạy,em tiếp thu liền nè =>luôn hướng đến Chân-Thiện-Mỹ
Zelda >.<
 

nguadien

Nấm nhỏ
GameBoy đúng là dành cho trẻ con và sau này càng ngày càng chỉ dành riêng cho trẻ con thôi T______T người...hơi lớn như chúng ta khó mà chơi thuận tiện được, kiểu này chắc chỉ có nước mua về cho em nó chơi để rồi nó nói "Cảm ơn anh vì cục nhựa hôm trước, em đập mãi mà chả sao, con Ki nó cạp mà cũng chả ra" thì có mà thà mua DS lite để giả lập GameBoy các loại còn hay hơn nhiều.
 
kkk chính xác GBA hình như hết thời rồi ra càng ngày càng mi nhon với tụi to xác như mình thì .... >"< với lại ko thấy ra game nào hay cã.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top