News Sự kiện đặc biệt Splatoween mừng Halloween trong Splatoon 2

Cửa hàng game Nintendo nShop


Kể từ bản Splatoon đầu tiên phát hành hồi 2015, Nintendo vẫn tổ chức các buổi Splatfest đặc biệt để mừng các ngày lễ hoặc sự kiện đặc biệt như Halloween. Nhưng năm nay, nhóm phát triển game đã quyết định làm một cái gì đó lớn hơn, đặc biệt hơn nữa trên Splatoon 2 và họ đó là Splatoween.

Thay vì chỉ là một Splatfest kéo dài 24 tiếng như thường lệ, bạn sẽ được trải nghiệm một sự kiện thực sự đặc biệt. Nó kéo dài tới 48 tiếng, diễn ra trên toàn thế giới. Nhưng quan trọng hơn hết là Inkopolis sẽ được trang hoàng lại, thay đổi diện mạo hoàn toàn. Tất nhiên chủ đề trang trí sẽ là Halloween. Thậm chí còn có cả trang phục theo phong cách Halloween để bạn giành lấy nữa.

Splatoon 2: Splatoween – Splatfest


Splatfest thứ 15 sẽ lấy chủ đề về Halloween, câu hỏi lựa chọn đúng chất truyền thống của ngày lễ: Trick or Treat. Đây là sự kiện toàn cầu, diễn ra từ 3h chiều 19/10 đến 3h chiều 21/10 (theo giờ Việt Nam). Trong quá trình Splatfest diễn ra, Inkopolis sẽ xuất hiện nhiều đồ trang trí Halloween, các cư dân sẽ mặc trang phục riêng cho ngày lễ.

Splatoon 2: Splatoween – Exclusive Gear


Để ăn mừng Splatoween, người chơi có thể lấy được một số trang bị đặc biệt thông qua kênh thông tin (News channel) trên máy Nintendo Switch. Sẽ có tất cả 4 trang bị được phân phối thông qua các bài đăng tin tức mới. Để lấy chúng, bạn chỉ cần nhấn vào link có trong các bài tin tức này, nó sẽ mở game lên và quà ở trước mặt bạn. Các món đồ bao gồm: Kyonshi Hat, Li’l Devil Horns, Hockey Mask, Anglerfish Mask




 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top