Nintendo Switch Super Dragon Ball Heroes: World Mission sẽ có tiếng Anh

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bandai Namco đã xác nhận sẽ phát hành bản tiếng Anh của Super Dragon Ball Heroes: World Mission cho máy Nintendo Switch tại khu vực Châu Mỹ và Châu Âu ngày 5/4 năm nay. Tại Nhật, game ra sớm hơn 1 ngày là 4/4.

Super Dragon Ball Heroes: World Mission diễn ra tại Hero Town, một thế giới giả tưởng, nơi mà trò chơi thẻ bài Dragon Ball là loại hình giải trí nổi tiếng nhất. Bạn sẽ vào vai Beat và theo bước cậu trở thành nhà vô dịch thế giới Super Dragon Ball Heroes. Tuy nhiên, khi những kẻ phản diện từ thế giới ảo xuất hiện ở Hero Town và bắt đầu phá hoại, Beat đã đi vào game, hợp lực với các nhân vật Dragon Ball nổi tiếng để tìm lại hòa bình cho thế giới thực.


Trò chơi thuộc thể loại đấu bài với hơn 1.000 thẻ bài mà bạn có thể sưu tập. Các thẻ bài này xoay quanh 350 nhân vật trong vũ trụ Dragon Ball. Đây có thể nói là game đấu bài Dragon Ball lớn nhất từ trước đến giờ, các trận đấu có nhân vật 3D, hiệu ứng đẹp mắt đi kèm. Bạn có thể xem chi tiết hơn tại: Chi tiết về Super Dragon Ball Heroes: World Mission

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top