Wii U Super Mario 3D World

Cửa hàng game Nintendo nShop

tsubasata1109

Nấm nhỏ
Ở Nintendo Direct những lần trước đã có nói về một trò Mario 3D dành cho máy Wii U do nhóm Super Mario Galaxy làm. Và cuối cùng thì trong buổi Nintendo Direct E3 lần này Iwata đã giới thiệu đến cho chúng ta game mới: Super Mario 3D World dành cho máy Wii U.
Game lần này sẽ làm cho chúng ta gợi nhớ đến rất nhiều đến trò Super Mario Bros. 2 do có các nhân vật như Mario, Luigi, Toad và Peach. Đặc biệt các nhân vật cũng có các năng lực như trong Super Mario Bros. 2 (Peach lơ lửng trên không, Luigi nhảy cao, Toad nhanh nhẹn, khoẻ nhất)
Game có kết cấu giống như trò Super Mario 3D Land trên 3DS, có điều rằng là bây giờ sẽ không phải là đồng vàng nữa mà sẽ là những ngôi sao (nhóm Super Mario Galaxy làm mà lậy :))) Và một siêu năng lực mới có tên là Cat suit cho bạn có khả năng biến thành mèo và trèo bám vào tường.
Game sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

TRAILER
 

Đính kèm

htduy

Nấm nhỏ
Mình thì ko thích bộ suit lần này cho lắm, bộ Tanooki có cái bụng bự nhìn tròn trịa thấy cưng. Bộ này thon gọn quá
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Như vậy, tựa game Mario 3D đầu tiên của Wii U không phải là game theo kiểu Galaxy như mọi người vẫn đoán. Thay vào đó Super Mario 3D World sẽ đi theo phong cách có nhiều điểm tương đồng với bản Super Mario 3D Land của 3DS.

Super Mario 3D World hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc với 4 nhân vật là Mario, Luigi, Toad, và Princess Peach. Đặc biệt ở chỗ mỗi nhân vật này đều có những tố chất rất riêng của mình (khá giống với bản Super Mario Bros. 2). Chẳng hạn như Peach có thể lơ lửng trên không, Toad chạy nhanh hơn người khác.

Một điểm mới lạ đáng chú ý nữa là món đồ "tăng lực" mới: trang phục Mèo (Cat costume). Với bộ đồ này, "Mario cùng đồng bọn" có thể trèo tường hay cào cấu bằng móng.

Trong game bạn sẽ đi qua từng màn nhỏ được pha trộn giữa cách chơi 2D và 3D. Có những chỗ bạn thoải mái chạy nhảy trong một không gian rộng, nhưng cũng có những khu vực bạn sẽ đi theo hướng hơi ngang dạng cũ một chút. Bạn cũng có thể điều chỉnh góc quay camera trong game. Và tất nhiên là ở mỗi màn vẫn có việc tìm 3 ngôi sao (thay cho 3 đồng xu lớn) và kéo cờ cuối màn. Trò chơi có hệ thống chơi nhiều người như đã nói, cho phép chơi theo kiểu hỗ trợ đồng đội hoặc cạnh tranh giữa các người chơi với nhau.

Super Mario 3D World sẽ phát hành trên Wii U vào tháng 12 năm nay.

Trailer công bố​
Điều chỉnh Camera​
Demo E3 2013​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Mario 3D World lấy lại danh tiếng


"Cũng chỉ như bản port từ 3DS sang", "Nhìn nhàm quá", "tôi muốn một game Mario 3D thực sự như Galaxy cơ"...Những lời nhận xét và kêu gào như vậy về game Super Mario 3D World của Wii U đã hoàn toàn bị thổi bay sau khi Nintendo công bố đoạn trailer gameplay mới của trò chơi tối hôm qua. Những "tiếng than" ở trên vô cùng hợp lý khi tại E3 Nintendo chỉ mang đến một trailer quá tệ, cũng như bản demo không có sưc thuyết phục của Super Mario 3D World. Sau tối qua, tất cả đã thay đổi, niềm tin vào game đã được xây dựng lại và củng cố bền chắc.

Trong trailer mới, người xem có thể dễ dàng nhận thấy sắc màu lung linh, rực rỡ, vẻ đẹp lộng lẫy mà phong cách hoạt họa tươi sáng đã mang lại. Nổi bật nhất là sự đa dạng trong gameplay, trong cách thiết kế màn chơi. Hàng loạt item và ý tưởng mới được đem vào game, làm nó trở thành truyền nhân đúng nghĩa của Galaxy chư không đi theo lối mòn Mario Bros. Bốn nhân vật cùng nhiều kỹ năng khác nhau trong một thế giới vô cùng đa dạng sẽ mang lại cho bạn những giờ dài vui sướng.

Game cũng hỗ trợ nhiều phương thức điều khiển khác nhau bao gồm cả Wii U Pro. Super Mario 3D World sẽ phát hành tiếng Anh vào ngày 22 tháng 11 tới.
















 
Sửa lần cuối:

Karas

Nấm nhỏ
thử hỏi Nintendo còn thương hiệu game nào mới hơn nữa không ? trong khi sony mỗi hệ máy lại có tựa game mới, và đều được đánh giá cao trong khi nintendo chỉ toàn những tựa game cũ mềm từ thế kỉ trước.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top