News Super Smash Bros. Ultimate thắng lớn ở Nhật

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trang web của Famitsu vừa đăng thông báo chính thức về lượng game Super Smash Bros. Ultimate mà Nintendo đã tiêu thụ được trong đợt phát hành vừa qua tại Nhật. Theo đó, chỉ trong ba ngày đầu tiên, đã có 1.238.358 bản game tới tay người chơi Nhật Bản. (Do game phát hành vào thứ 6). Lượt tải digital trực tiếp trên Nintendo eShop không được tính, nhưng thẻ code vật lý để download game thì có.

Đúng như mong đợi, Super Smash Bros. Ultimate đã thúc đẩy doanh số của máy Nintendo Switch tuần trước tăng cao. Famitsu ước tính đã có 278.313 máy Switch được bán trong dịp này.

Super Smash Bros. Ultimate cũng là game có đợt phát hành tốt nhất trong lịch sử toàn dòng game ở Nhật, hạ gục doanh số các phiên bản trước đây. Chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn của Nhật là Yodobashi Camera cũng lên thông báo cháy hàng toàn bộ game Super Smash Bros. Ultimate mấy ngày trước (10/12). Đây là việc rất hiếm khi xảy ra với game first party của Nintendo tại thị trường Nhật Bản, khi mà nơi đây luôn được trữ lượng game lớn, phòng tránh khan hàng thời gian đầu. Ở một diễn biến khác, website của chuỗi cửa hàng game COMG! cũng xếp hạng Super Smash Bros. Ultimate (New Sale Ranking) ở vị trí đầu tiên với 1438 điểm, bỏ rất xa Pokemon Let’s GO Pikachu ở vị trí thứ 2 với 50 điểm, cho thấy sức hút của Smash Bros. hiện nay đang vẫn rất lớn. (Do Pokemon Let’s GO cũng đã ra được một thười gian nên sứuc mua giảm bớt).

Super Smash Bros. Ultimate hiện đang có bán tại nShop. <Link Sản Phẩm>

Cảnh game thủ Nhật Bản xếp hàng mua Super Smash Bros. Ultimate


 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top