PS Vita Sword Art Online: Hollow Fragment

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Sword Art Online: Hollow Fragment


Namco Bandai vừa công bố tựa game Sword Art Online: Hollow Fragment cho hệ máy PSVita tại sự kiện Dengeki Bunko Fall Festival ở Akihabara.

Game sẽ được phát hành vào năm sau tại Nhật, với nhân vật chính Kirito, người đi cùng với một cô gái bí ẩn, cô sử dụng một thanh kiếm khác thường và là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong game.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sword Art Online: Hollow Fragment hỗ trợ chơi nhiều người


Trong lần giới thiệu đầu tiên của Sword Art Online: Hollow Fragment, chúng ta thấy có một cô gái bí ẩn chưa được biết đến. Tạp chí Dengeki PlayStation tuần này đã công bố chi tiết hơn về nhân vật nữ trên. Đó là Philia, lồng tiếng bởi Yui Ishikawa (người lồng tiếng cho Mikasa trong Attack on Titan).

Sword Art Online: Hollow Fragment có mục chơi nhiều người thông qua ad-hoc với số nhân vật tối đa là 8 (4 người chơi cùng 4 bạn đồng hành). Mỗi người chơi đều có thể tùy chỉnh Kirito của riêng mình, thay đổi các đặc trưng như khuôn mặt, kiểu tóc và giọng nói.

Game dự kiến phát hành năm sau trên PS Vita tại Nhật
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sáu phút cùng Sword Art Online: Hollow Fragment


Hai clip với tổng thời lượng hơn 6 phút sẽ cho bạn một cái nhìn tương đối rõ hơn về gameplay của Sword Art Online: Hollow Fragment trên Vita. Game sẽ phát hành tại Nhật vào 24 tháng 4 tới.


 

cena2008

nWriter

Namco Bandai vừa tung ra một trailer mới giới thiệu về download content được thêm vào trong game Sword Art Online: Hollow Fragment. DLC mới sẽ được up lên vào ngày 10/7 tới tại Nhật.

DLC mới sẽ thêm vào hơn 10 trùm mới, thêm bản đồ "Volcano" và "Snowy Mountains", khu vực mới "Garden" nơi mà người chơi có thể đưa những anh hình của mình đến đó để luyện, thang cấp lever, làm nhiệu vụ, và nhiều thứ khác.

Tại Bắc Mỹ và Châu Âu thì DLC mới sẽ được tung lên PSN vào hè này.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top