3DS Sword Art Online: Lost Song được công bố

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Sword Art Online: Lost Song được công bố


Một phiên bản tiếp theo của series game Sword Art Online, Sword Art Online: Lost Song đã được Bandai Namco công bố tại sự kiện Dengeki Bunko Fall Festival. Game sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita vào năm 2015.

Game thuộc thể loại hành động RPG, tại thế giới của ALfheim Online và hứa hẹn sẽ có một cốt truyện hoàn toàn giống trong loạt phim anime. Như trong phim, người chơi sẽ có thể điều khiển nhân vật của mình bay.

Thông tin chi tiết về game sẽ được chia sẻ vào ngày 16/10 tới tại sự kiện Dengeki PlayStation.




 
Thông tin mới về game Sword Art Online: Lost Song


Theo tạp chí Dengeki Playstation cho biết game Sword Art Online: Lost Song sẽ được tung ra cho Playstation 3 và PS Vita vào ngày 26 tháng 3.

Giá game dành cho hệ máy Playstation 3 là 7120 Yen và 6170 Yen cho hệ PS Vita. Giá của phiên bản giới hạn là 9980 Yen bao gồm một hộp đựng đặc biệt, đĩa CD sountrack, đĩa Blu-ray với nội dung đặc biệt, một tấm poster mini-clear cùng với một tập sách.

Nhân vật tiêu biểu trong tạp chí Dengeki Playstation tuần này là Kirito, Asuna, Leafa, Silica, và Lisbeth. Theo tạp chí, khi sử dụng ma thuật có thể tấn công kẻ thù ở diện xa.
 
Philia sẽ có mặt tại Sword Art Online: Lost Song






Philia, nhân vật đã xuất hiện ở dòng game Sword Art Online trong phiên bản PS Vita Sword Art Online: Hollow Fragment, sẽ xuất hiện trong phiên bản sắp tới Sword Art Online: Lost Song, Dengeki PlayStation khẳng định.

Trong khi Philia có mái tóc vàng trong các phiên bản trước đó, trong phiên bản này Philia có mái tóc đen. Nhân vật của cô là race Spriggan.

Klein, người bạn đầu tiên của Kirito trong Sword Art Online, cũng sẽ xuất hiện.

Ngoài việc xác nhận nhân vật trong game, các tạp chí cũng có thêm thông tin về map "Desert Golem Hildisvíni," một con boss lớn tương tự như từ trong game Monster Hunter mà bạn sẽ chiến đấu trên bầu trời.

Sword Art Online: Lost Song làm cho dòng máy PlayStation 3 và PS Vita tại Nhật Bản vào ngày 26/03/2015
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top