Multi System Shock remake chuyển sang dùng Unreal Engine 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
System Shock remake chuyển sang dùng Unreal Engine 4


Dự án làm lại game System Shock do Night Dive Studios đang thực hiện đã được chuyển qua phát triển trên Unreal Engine 4 (trước đó từng dự định sẽ dùng Unity engine). Thông tin này do đạo diễn Jason Fader chia sẻ với trang Polygon tại sự kiện Game Developers Conference 2017.

Fader nói: "Unity không phải là engine tốt nếu bạn muốn làm game FPS trên console. Vì vậy chúng tôi đã bỏ ra vài tuần để tìm hiểu các engine khác, thực sự thu hút bởi Unreall và Lumberyard, cuối cùng chúng tôi quyết định chuyển hết qua Unreal." Ông cũng thêm rằng Unreal Engine 4 là "hướng đi sáng suốt" để game có được sự kết hợp giữa độ chân thực, hỗ trợ đa nền, các kênh nội dung sáng tạo, và khả năng trình diễn.


System Shock remake, hay "bản reboot thực sự" theo Fader gọi, không đụng đến cốt truyện hay các nhân vật của game cũ, nhưng sẽ có thêm các đoạn hội thoại mới. Hầu hết các sinh vật, vũ khí, vật phẩm, khu vực cũ đều trở lại, tất nhiên là với ngôn ngữ thiết kế, phong cách hình ảnh mới, hiện đại. Theo lời của Fader thì game sẽ mang hơi hướng Metroidvania nhiều hơn, cho bạn khả năng tự khám phá lớn, có lúc ông muốn gọi nó là open world, nhưng nó không phải là một thế giới mở đúng nghĩa.

System Shock sẽ phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, PC vào Quý 2 năm 2018. Dưới đây là video ngắn của bản test gameplay pre-alpha gameplay dựng bằng Unreal Engine 4.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top