PS Vita Tales of Hearts R được làm lại trên Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tales of Hearts R được làm lại trên Vita


Tales of Hearts trước đây từng được phát hành trên Nintendo DS sẽ được làm lại lên PS Vita. Tên game có chút thay đổi thành Tales of Hearts R.

Theo tạp chí Jump, Namco Bandai sẽ thêm vào một số nội dung sự kiệm mới, lồng tiếng cho game cũng như thêm một nhân vật mới là Calcedony Arkham. Tales of Hearts R dự kiến phát hành mùa xuân năm sau, 2013.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bản Tales of Hearts R của PS Vita sẽ sử dụng mô hình nhân vật và môi trường 3D thay vì những hình ảnh sprite 2D như của DS. Namco Bandai đã mở một site tạm dành cho game này. Về cá nhân thì thấy, Namco Bandai không rõ do lười biếng hay cẩu thả mà phần hình ảnh của Tales of Hearts R nói thật rất đáng thất vọng. Mô hình nhân vật, cảnh quan 3D cứng, thô, không hề đẹp. Mới nhìn còn tưởng lầm game của PSP, thậm chí còn tệ hơn 1 số game PSP nữa. Mong rằng đây chỉ là hình ảnh tạm thời. =.=

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Ký tự "R" trong Tales of Hearts R tượng trưng cho "re-imagining" (làm lại hình ảnh) và Namco Bandai đã có nhiều thay đổi về game khi đem lên PlayStation Vita. Về mặt nghe nhìn, Tales of Hearts R dùng mô hình 3D thay cho các sprite 2D và được lồng tiếng toàn bộ các phân cảnh chính của cốt truyện. Namco Bandai cũng thực hiện hơn 10 đoạn anime cắt cảnh dành cho phiên bản Vita.


Tất nhiên là các trận chiến cũng được diễn ra trong môi trường 3D. Tales of Hearts R có một hệ thống mới cho phép bạn truy đuổi đối phương trên không và tiếp tục thực hiện combo không bị ngắt quãng.

Game giờ đây cũng được đưa vào thêm bản đồ thay vì các đường nối đơn giản như trước.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tạp chí Jump tuần này đã giới thiệu thêm một nhân vật mới cho phiên bản Tales of Hearts R cảu Vita. Garad Grinas lồng tiếng bởi Hideo Ishikawa.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Một số thông tin mới về game đã được tạp chí Famitsu tiết lộ. Nhóm phát triển game có sự tham gia của Ryuuji Oodate với cương vị nhà sản xuất, Mika Murakita sản xuất dự án, và Hironori Naoi làm đạo diễn.

Nhân vật mới, Garad Grinas cũng được thêm thông tin chi tiết hơn.
- Tuổi: 45
- Chiều cao: 187cm
- Cân nặng: 88kg

Về phần Gameplay, chức năng Chase Link Mode cũng được giới thiệu sơ lược. Khi ở chế độ Chase Link, một biểu tượng sẽ hiện lên trên một thành viên trong đội của người chơi và nhấp nháy. Nếu bạn chạm vào nó, bạn có thể thực hiện đòn tấn công Chase Cross. Bạn cũng có thể kết liễu đối phương với Chase Finisher bằng cách nhấn, giữ nút tròn.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Namco Bandai đã chính thức công bố ngày phát hành của Tales of Hearts R tại Nhật Bản. Theo đó, game sẽ được bán ra ở thị trường này từ ngày 7 tháng 3 năm sau với giá 6.480 Yên cho bản vật lý và 5.830 Yên cho bản tải về.


Ngoài ra, một bản demo sẽ được dành làm quà Giáng Sinh khi người dùng Vita có thể tải nó về từ ngày 25 tháng 12 tới. Nếu bạn giữ file save của bản demo này lại thì ở bản game chính, ngay từ đầu bạn sẽ có thêm trang phục bơi của Shing, Galando, Jadeite, và Beryl. Không chỉ vậy, những ai đã có file save của bản Tales of Innocence R còn có được skill đặc biệt của Shing là "Demon Fang" và vật đội đầu "Coda".


Những bản game sản xuất đợt đầu sẽ có thêm quà tặng đặc biệt, bao gồm:
- Tales of Hearts R: Infinite Evolve: game nhập vai 2D, đồ họa của nguyên bản trên DS và có các nhân vật khách mời như Lloyd, Yuri, và Stahn. Người chơi điều khiển Shing và Amber, hạ quái vật, tích tiền, nâng cấp shop...
- Thẻ bài đặc biệt Tales of Kizna.
- Thẻ bài đặc biệt Tales of Card Evolve.
- Vật phẩm đặc biệt của Tales of the World: Dice Adventure.


Bên cạnh đó, phiên bản "Link Edition" của game sẽ được bán với giá 9.980 Yên kèm theo những món đồ thú vị:
- Băng game
- Mã tải về app Tales of Hearts R Quest Clock
- Túi vải
- Khăn lau
- Đế dựng máy
- Miếng thay mặt đế dựng
- Skin dán máy



 

cena2008

nWriter

Namco Bandai đã chính thức xác nhận sẽ mang game Tales of Hearts R lên PSVita ở thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu vào mùa đông năm nay.

Tại Mỹ, phiên bản retail của game sẽ được bán ra tại các cửa hàng GameStop. Game cũng có phiên bản download digital trên PS Store. Còn phiên bản phát hành tại Châu Âu sẽ được cập nhật thông tin sau.

Tales of Hearts R đã được phát hành cho PSVita tại Nhật vào ngày 07/03/2013. Đây là phiên bản làm lại của tựa game Tales of Hearts trên DS, thêm đồ họa 3D, lồng tiếng tất cả các nhân vật, các sự kiện mới, thêm 2 nhân vật mới tham gia party, và một số cải tiến khác.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

silver_veno

Nấm nhỏ
Tales of Hearts R đã được phát hành cho PSVita tại Nhật vào ngày 07/03/2013. Đây là phiên bản làm lại của tựa game Tales of Xillia 2, thêm đồ họa 3D, lồng tiếng tất cả các nhân vật, các sự kiện mới, thêm 2 nhân vật mới tham gia party, và một số cải tiến khác.
Sao lại thế này nhỉ abra @_@
 

okasage

Nấm nhỏ
Mấy game tale of trên handheld vô battle bấm nút auto là nó tự đánh như coi film, xong ko hiểu mục đích của game này ra là để chơi hay để coi :'( , hi vọng bản này đừng có auto
 

cena2008

nWriter

Theo thông tin chính thức mà Bandai Namco công bố, những đơn đặt hàng trước của game Tales of Hearts R tại GameStop và EB Games (Bắc Mỹ) sẽ được tặng thêm một set 6 trang phục của các nhân vật trong những series game Tales trước đó.

Đối với phiên bản vật lý của game thì người mua có thể đặt hàng trước ngay tại bây giờ, còn phiên bản digital sẽ cho đặt hàng từ ngày 11/11 đến cuối tháng.

Trang phục được tặng bao gồm:
  • Caius Qualls (Tales of the Tempest) trang phục cho nhân vật Kor
  • Marta (Tales of Symphonia: Dawn of the New World) trang phục cho nhân vật Kohaku
  • Malik (Tales of Graces F) trang phục cho nhân vật Gall
  • Judith (Tales of Vesperia) trang phục cho nhân vật Inez
  • Repede (Tales of Vesperia) trang phục cho nhân vật Kunzite
  • Partty (Tales of Vesperia) trang phục cho nhân vật Beryl
Ngoài ra, Bandai Namco cũng xác nhận game sẽ được hỗ trợ để chơi trên PlayStation TV. Tại Châu Âu, thông tin về quà tặng của những đơn đặt hàng trước sẽ được công bố vào cuối tháng này.




 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top