Tạm biệt Admin Nobita!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Sau nhiều lần tìm cách liên lạc không thành, hôm nay chúng ta đành chính thức gửi lời tạm biệt với sub Admin Nobita! - người đã có công đóng góp to lớn cho việc phát triển cộng đồng Nintendo Vietnam trong thời gian đầu. Vắng mặt Nobita! quả thật là một tổn thất to lớn đối với diễn đàn, trong thời gian hơn 10 tháng không log-in, BQT đã cố nhiều lần liên lạc qua email, yahoo messenger và cả điện thoại nhưng không có phản hồi. Trước đây nhiều lần Nô cũng đã bày tỏ ý kiến muốn rút lui để tập trung cho việc học, hy vọng sự vắng mặt này chỉ là tạm thời và trong thời gian sớm nhất có thể chúng ta sẽ gặp lại Nô - dù ở bất cứ vị trí nào, member hay admin.


Thay mặt Nintendo VN xin cảm ơn cho những đóng góp của Nôbita!

Thân,
Tiểu-Bảo

p/S: Bất cứ ai có liên lạc của admin Nobita! (địa chỉ, số đt nhà, số dd) liên hệ BQT hoặc Bảo giúp.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Chài, Bác Nôbi vắng lâu thía rồi cơ à.............. Mong bác ấy xong việc học sớm sớm quay lại với cộng đồng, Good luck to Nobita!.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Không lên trên forum gần 9 tháng còn gì nữa, nhưng mà trước đây thỉnh thoảng để ý thì thấy khá là nhiệt huyết, chưa kể khả năng spam cũng cao. Hình như sau 4 ngày là ổng thành Snes mem thì phải. Spam nhiều phát sợ.:rolleyes[1]:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Chuyện đời không ai biết được , dòng thời gian cuốn xoáy con người ta vào những hố sâu nghiệt ngã . Đời là biển , người là thuyền , bão ập đến ,bạn có tài hơn người cũng đừng có mong mà cập bến .......
 
Chán nhở bác Nô bỏ đi bất ngờ quá, mong là còn quay lại. Không biết làm gì hơn chục tháng không on, đt cũng tịt. Mình thì kết cái album ảnh trong profile của bác ý, hài kinh=)). Mà ai biết bác Nô học trường nào không? Bỏ on để học thì đúng là quyết tâm phết đấy;)).
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top