Tạm biệt Admin Nobita!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

StephenChow

Nấm nhỏ
Nobita hiện đang học tập tại Singapore, lần nào về VN cũng đều có liên lạc với mình và mấy members NVN, chắc đang cày cố bên đó để kiếm cái 3DS đó mà :bee:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Cũng không biết sao nữa, cũng không biết vì sao Nobita lại mất đi một thời gian thật là lâu nữa...

- Kawaii luôn nhớ mãi những tình cảm, những tâm huyết trong bài viết và trong tư tưởng mà Nobita đã dành cho forum, và những năm tháng mình được cùng kề vai sát cánh bên anh ấy ^_^ những thứ mà thuộc tâm linh, thuộc về những cái được gọi là tinh thần lý tưởng Nintendo thì nó sẽ luôn hiện hữu và không bao giờ tàn phai.

- Nhớ lại những ngày đó, những ngày mà Kawaii chập chững bước vào forum. Thì sếp Nô là một những Mod nhiệt tình hăng hái nhất, tình cảm nhất đã hướng dẫn Kawaii từng bước, từng bước một đi vào NintendoVN. Để rồi sau này mình luôn có cái động lực của người bạn này mà vững bước vào N-Club.

- Cũng có một thời mình bẽn đi một thời gian, mình có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết. Mình không còn online nhiều ở forum. Nhưng mà bây giờ thấy Nobita không còn ở forum nữa... điều đó khiến mình thật bận tâm... và mình sẽ cố gắng để online phụ giúp mọi người nhiều hơn. Thật cảm ơn và xin lỗi khoảng thời gian đã qua BQT đã làm thay thế công việc mà đáng lẽ mình phải làm cho forum của mình... của chúng ta...

- Admin rồi có thể thay thế bằng người khác, nhưng mà cái tên Nobita... nó sẽ không giống như bao cái tên khác, vì nó mãi mãi không có ai thay thế được.
 
Kawaii lâu ko lên nhưng khi lên thì viết những bài ... rơi nước mắt hix hix . Chắc Kawaii ngày xưa viết văn toàn 9 , 10:myemo0111: ko quá ... ngưỡng mộ quá đi
 

megazord2

Nấm nhỏ
hà hà, nhờ bài tiễn anh No mà ta lại thấy lại sự xuất hiện của hàng loạt những tên tuổi gần như biến mất :))
Ta tham gia forum cũng lâu rồi, ko giúp được gì nhiều cho forum, chủ yếu là spam thôi ^^!
Nghĩ mà xấu hổ với anh No quá :">
Dù chỉ là 1 basic member của forum nintendo , nhưng ta tự hào về điều đó :rolleyes[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top