Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tối qua, khoảng 11 giờ, tự nhiên có một thằng khùng ở đâu chui ra phá điện thoại mình. Đầu tiên thì nhắn tin xin mình mua cho cái thẻ nạp tiền điện thoại viettel. Số lạ hoắc, tưởng đứa em hết tiền nên nhờ mua dùm vì trong tin nhắn nó xưng em. Xong Abra bảo sáng mai qua đây rồi mua lun, giờ tối rồi. Thế là một tràng chửi tục tung ra ở tin nhắn tiếp theo. Lúc này mình mới té ngửa vì chắc chắn đây ko phải nhỏ em (đã xác định lại), giọng văn thì 100% là của 1 thằng con trai. Abra bèn nhắn lại hỏi thằng điên nào vậy :)) thì lại nhận tiếp được mấy câu chửi thề. Sau đó còn gọi điện phá máy mình nữa mới ghê chứ. Kệ ta cứ bắt máy rùi quăng đó cho tốn tiền chơi. :))

Số nó nè: 01662032552. Anh em forum có ai biết hem dợ. Số lạ hoắc, Abra nhớ là trước giờ chưa cho ai số này cả. Cũng lạ là lâu lâu có mấy số kỳ lắm nhá máy hoài. Ví dụ như 47 rồi một loạt số 0 đằng sau, ... Mấy người này chắc chắn là ko quen rồi. Ai biết thì giúp Abra xử nó hén. >:)
Mấy thằng não đặc này bận tâm làm gì :| kệ nó nhắn tin mệt sức , del 1 cái là xog ấy mà
 

gameboy89

V.I.P Member
Có ai trong 4rum bít hack pass yahoo Pro hok ;;), giúp bạn hack 1 cái nik, hum nay đau thật đang định reg 1 cai nik theo tên mih, thấy xác nhận ok rùi, 30' sau quay lại hoàn tất nốt thủ tục yahoo thì bị ngay 1 câu nik đã đc dùng, ức wa' :em39:
 

Zephyr

Nấm bình thường
Hôm nay mình vừa hóa vàng kiểu mới nhanh cực kỳ . Đang chơi dở thì mẹ gọi xuống hóa vàng , thấy chai cồn ở ngay nóc tủ , tớ lấy hết vàng mã rồi tưới đọ nửa chai :D , xong đánh cái diêm rồi búng vào . BÙM , tí thì bỏng may kịp né nhanh :D . Đúng 10' là xog :D
 

backtaro

Nấm nhỏ
Đang vào đợt thi giữa kì. Ai ai cũng bận không có thời gian chơi và nghỉ ngời=((( đã thế còn không được về VN nữa:((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top