Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

boytoof198

Pokemon Master
vậy là hentaixxx đã phát hiện ra đồng loại vs mình, nhưng liệu cậu có thu pjuc dc Luigi ko, hãy cùng đón xem tập tiếp theo: Luigi's H Disk
BAM
 
Ê ai xem bộ Magical Girl Lyrical Nanoha cả 3 season chưa nhỉ? Định tìm bộ Mahou Shoujo Madoka Magika nhưng ăn phải bộ cả 3 season kia:)). Mà bộ Mahou Shoujo Madoka Magika thế nào, xem được không?
 

hangrant

Nấm nhỏ
Chưa xem hết Nanoha, chỉ mới coi season 1 với cái project movie của nó, typical mahou shoujo.

Madoka thì hiện đang bị treo do ep 11 chứa cảnh Homura xài nuke + vụ nhà điện nguyên tử bên Nhật vừa rồi nữa, kiểu mahou shoujo bên Madoka khác hoàn toàn các bộ mahou shoujo còn lại, nếu Heo mong đợi một happy storyline thì coi chừng bị hố hàng.

Nói gì thì nói, Madoka cũng là một trong số best series trong season vừa rồi (mặc dù đang bị treo), có khi là cả năm ấy chứ. Nên coi.

Btw, spring season năm nay ROCK, đặc biệt là Maria Holic S2 :em15:. Dạo này troll anime càng ngày càng nhiều lên, comedy với drama nữa; mainstream kỳ này ngoài One Piece, Fairy Tail, Naruto thì còn xuất hiện thêm Toriko.
 
Bị cận giờ mới thấy khổ nhất là khi ... đeo tai nghe. Có kính nên khi đeo tai nghe cứ khít vào, nhiều lúc kính trượt cả ra ngoài khi đeo. Bao giờ kiếm bộ loa 5.1 chuyên dụng rời vậy, hoặc là vác cả thùng máy vào phòng Home Theater lắp đặt. Hoặc là giờ chăm học Piano với lại Guitar để tự đánh, không cần tai nghe hay loa lằng nhằng. Đang tự sướng Hotel California Guitar, xong rồi bắt đầu đú tiếp mấy bài rock hay. (mình nói chuyện đâu đâu thế này, phởn rồi:|)
Nghe bác kia xong tải Nanoha đến EP 4 season 1 ngừng luôn:|. Có khi đợi 1 thời gian rồi tính tiếp.
Bé H của forum đã tìm được đồng trang lứa rồi nhé=)) BAM
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
công nhận game hay thật \:D/ mới đánh đến đoạn cứu thằng kanji, hình như thằng này bị..... :-?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top