Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Thưa quý vị đoàn thể là vào rạng sáng đến trưa ngày hôm qua,không vào được main page của forum NVN.Hiện ra một cái ghi nà X-Group và vào trang web có thông tin về tin học :|.Có vài thôg tin trang web bị hack >:).
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
:"> chào đón Likan lâu lâu ghé qua form thanks cho Likan mấy phát nào hé hé... ;;) thanks càng nhiều, cơ hội "biết dc thông tin mật" càng cao
 
Tớ mới mua dc DS Lite, có ai trong forum mình nhà ở quận Hoàng Mai hoặc gần đấy thì cho tớ địa chỉ , tớ muốn đến hỏi 1 số vấn đề ^^
 

espeon

V.I.P Member
Gần đây rất thích cái avatar Doraemon lau gương kí ức của anh Nô! :))=)) Cứ nhìn thấy là buồn cười :))=))

"Trời! Mỏi tay quá" :))=))
 
Dấu hiệu nhận biết nghiện game

Gần đây thấy bà con cứ hay kêu la chuyện nghiên game, rồi vì game mà phạm pháp, bỏ học…Mình thấy mọi ngừơi có quan trọng hóa vấn đề lên hôn?..Mình cũng từng chơi game nhưng không nghĩ nó lại xấu xa đến mức ấy đâu?...Mình chẳng biết cảm giác “bị nghiện” là sao cả…? Mình muốn biết làm sao nhận ra một người nào đó bị nghiện?
 
Mình vừa biết được trung tâm chuyên giải đáp thắc mắc và hỗ trợ cho cộng đồng này hay lắm bạn ui:
Dịch vụ Thông tin và tư vấn trực tuyến OIC
- Địa chỉ : 459B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, HCM
- Đường dây nóng : 08.8680456
- Email : tuvanoic@zing.vn
Điểm đặc biệt của trung tâm OIC là hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng và chuyên gia tư vấn rất dễ thương và tận tình.
 
Mình cũng từng chơi game nhưng không nghĩ nó lại xấu xa đến mức ấy đâu?...Mình chẳng biết cảm giác “bị nghiện” là sao cả…?
Bạn ơi bạn k biết cảm giác "nghiện game" là thế nào thì có 2 trường hợp:
1. Bạn chưa từng nghiện game. Bạn nên cảm thấy may mắn vì bạn là 1 trong số rất ít những người thuộc nhóm này. :D

2. Bạn đã nghiện game quá mức, đến mức độ k biết là mình nghiện game nữa =)) Giống như người say hay nói rằng mình k say vậy.

Mà theo như những gì bạn nói có lẽ bạn thuộc nhóm 1, chúc mừng bạn. Mà mình nghĩ bạn cũng k nên tìm hiểu về nó làm gì, thời buổi này mà được 1 người như bạn khó kiến lắm, hy vọng bạn vẫn phát huy việc "không biết nghiện game" nhé.

P/S: Chắc mình thuộc nhóm 2 rồi quá :em25:
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
:| Likan thấy là Đô rê mon đang để tay ở dưới, miệng phì khói và than mỏi tay? Vậy 1 câu hỏi đặt ra: Đô rê mon đang làm gì ở phía dưới đó? Sau đây là cuộc điều tra sơ bộ qua các em nhỏ:
70% các em cho rằng đô rê mon đang vọc túi, cái túi nó bự quá, ko tìm được cái mà đô rê môn cần nên đô rê môn lục đi lục lại quài nên mỏi tay
29% các em cho rằng đô rê mon đang tập thể dục, mà tập cái gì các em nhỏ chưa rõ, chỉ biết là đô rê mon chăm chỉ tập thể dục và tập 1 động tác có lẽ lặp đi lặp lại nhiều quá (thật chăm chỉ - lời bình của phóng viên) mà không kết thúc được.
1% các em cho rằng nobita cố ý làm cho đô rê mon mệt mỏi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top