Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
cho quảng cáo chút


Warrior Orochi 3. Ngoài các nv quen thuộc trong Tam Quốc Chí và Chiến Quốc như Triệu Vân, Mã Siêu, Tào Tháo, Yukimura Sanada, Kanetsugu Naoe, Magoichi Saika,...và các nhân vật thần thoại đã có như vua Phục Hy, Nữ Oa, Tôn Ngộ Không, Yoshitsune Minamoto, Thái Công Vọng,....thì lần này game có thêm Achilles đến từ Hy Lạp, Jean of Arc đến từ Pháp, Ryu Hayabusa của Nhật, và Na Tra của Trung. Koei kinh dị thiệt.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Thích troll bot à :))

Nay mới rảnh đụng vào cái extend, chọn bài của Rin Len Normal chơi thử bị nó đập thẳng xuống standard :| bỏ mới 4 tháng mà tay cứng dữ :em19:
thử lại cái Neko**** Easy thì lên lại được perfect, cũng tốt :"> kì này hình như không có bộ nào yêu cầu đến Extreme nhỉ, leo đến đó chắc chết

Năm nay PSP ra nhiều tựa đỉnh quá, chơi muốn ná thở, rồi còn hơn chục game wii đang test, ước gì ngày có 72 giờ chơi mới đủ 8-x

Legend in another form =))

[YOUTUBE]LpeEa5LxOaE[/YOUTUBE]

Ngoài bài này chắc không còn bài nào đủ làm legend cho PD nữa rồi =))

Ura oni

[YOUTUBE]hs-1IzfGHFs[/YOUTUBE]

Nice 39 ;))
 
HÔm nay cầm tờ Thế Giới Game, có phần nó giới thiệu smartphone chơi game và máy tính bảng chơi game. Nó dám láo toét bảo LG Optimus và HTC Evo 3D là sự thay thế tuyệt vời cho 3DS chứ. Chả nhẻ giờ đến thẳng tòa soạn đặt bom chỗ thằng tác giả bài viết. Chính bạn mình đã thửu qâ Evo 3D và LG Optimus, nhận xét rằng 3D nhìn rất đau mắt, cộng với việc cảm ứng nữa nên gây chóng mặt.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top