Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình mới có cái Nokia C5-00 (thực ra là của mẹ rồi mình dùng vì mẹ bảo cần phải quản lí rồi=))), có ai biết cài theme cho nó không? Down trên mạng về rồi cho vào thẻ nhớ, sau đó làm sao nữa? Không down trực tiếp bằng điện thoại được vì sim chưa có GPRS:(.
Lần trước forum cũng bị hack, nhưng tên đó cao tay hơn, chặn mọi đường:)). Dạo này forum nổi quá, bị hack 2 lần liền:)). Phải báo cáo ngay anh Bảo mới được.
 
Khổ thật, tối qua mất cả đêm mới mò ra phần quản lý tập tin của cái C5-00=)). Tìm trên mạng còn hack thế nọ thế kia nữa, đọc phát sợ:(.
Dạo này forum nổi quá hay sao mà toàn bị hacker nhằm:)), bên vnsharing với poke-mega chả sao mặc dù nó to hơn bên này:))
Thi học kì!!!:((
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hum bữa có chuyện nên tạt qua chỗ 39 Lê Thị Hồng Gấm thấy ở lầu 1 đang xây dựng cái gì đó rất hoành tráng. Đường lên cầu thang bộ có dán anime, manga cỡ lớn, che nguyên mảng tường đó. Cửa thang máy cũng được dán phủ kín hình anime. Ở mấy cái tủ kính xung quanh tường thì có quá trời figure, toàn loại lớn, khoảng 30cm thì phải (mỗi con lại có một ngăn riêng). Cảm thấy rất là thắc mắc và hào hứng. Có anh em nào nghe nói chỗ đó sắp mở cái gì hem, chia sẽ chút thông tin xíu. :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top