Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

BubbleHead

Nấm bình thường
Tối hôm 24 đến Tiệc Giáng Sinh cùng Rinko, trông em xinh quá:em06:, váy vàng, tóc xõa xoăn nhẹ bồng bềnh, làm mình bất ngờ:em22:, xinh không chịu nổi:em33:. Lại được tặng quà, đồng hồ đôi cùng với em ý:em41:, sau đó đến chỗ cây thông và chút, thích quá:em06:
Yeah ngày 1/1 có chuyến đi chơi qua đêm cùng Rinko:yahoo[1]:. Đến Atami tắm nước nóng:myemo0111:, ở cùng phòng:myemo0111::)>-
Giáng Sinh anh em có đi chơi đêm không? Tối hôm đấy tự nhiên đi ngủ mơ được 2 tầng như trong inception ý:em11:, lạ thật, mơ trong mơ:em21:. Đang mơ như là thế giới thực, đến Mỹ gặp thằng bạn du học bên đó, 2 thằng Call of Duty Black ops, sau đó thì đi ngủ, sau đó nằm mơ lên ... núi:|, có cả thằng bạn ở đấy nữa, bị cheo leo trên ... cái nhà ở vách núi, tiếp đó là 2 thằng ... rơi từ trên núi xuống:| (WTH, không thể đỡ được=))), rơi xong tỉnh lại tầng 1, 2 thằng nói chuyện game, 1 lúc sau thì tỉnh. Anh em nào mơ được như trong inception thế này chưa?
Bác NintendoDS chơi loveplus + đi, đảm bảo không còn một mình đón Giáng Sinh:)>-
quả mơ này thì đúng như phim đó thật r,nhưng mà quả mission cuối 3 tầng lận =)) mà cẩn thận k như mấy ông trong phim đó đoạn xuống hầm ý : " they come here to wake up not to sleep " ảo quá r đó heo ơi =))

btw,mình còn chẳng thèm quan tâm giáng sinh hay chưa :)) hôm 24 mà vẫn tưởng 16,17 cơ =))
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
hic, hôm nay đem cái DS của mình đi sạc pin, chừng lát sau quay lại giựt ra ( Để cái DS gần ánh nắng nên ko thấy rõ cái đèn đỏ tắt chưa) thì mới bik rằng sạc cũng chưa đầy 1 tiếng nữa :em21: Nếu sạc một nửa mà giựt cọng dây điện ra như thế thì có ảnh hưởng cái DS ko vậy các bác ? :em42:
 
Không sao đâu, pin DS là Li-ion nên không bị nhớ mức sạc như Li-niken. Vì vậy không cần thậm chí không nên dùng cạn rồi sạc, và khi đang sạc dở có thể sạc tiếp mà không sao cả, tốt nhất là dùng đến lúc đèn đỏ sạc là vừa.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top