Tập đoàn ve chai Nintendo: Nơi mua bán giao dịch của bạn (cập nhập trang 1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn quan tâm những hệ máy game nào ?


  • Số thành viên bình chọn
    129

Mario

Thành viên lâu năm
Do mình ko sưu tập băng Mario của DS nữa nên thanh lý luôn:

Bán băng gốc DS, Mario Hoop 3 on 3 Fullbox giá 200k





482 CMT8 P.11 Q.3 - 0908760400 (Ship Toàn Quốc)
 

Mario

Thành viên lâu năm
chậc, cưa gái ghê quá :bleh[1]: hum nọ gọi tui gì dzạ, hết tiền đt o có gọi lại đc, mà có viber thì bật nó lên tui hay nhắn qua viber qua 3G :bleh[1]:
Cưa j cha :)) lục nhà thấy cái băng china nên cho bé Bee chơi thui, chắc là nó hok lấy :))

Viber j, gèo đói quá bán Iphone lâu rùi mà :))
 
bạn ơi đăng giùm mình đống em yêu này được ko?
tình hình e gái mình đã lớn và ko thích chơi DS Lite nữa. Mình thấy con DS để ở nhà cũng đc 1 năm hơn rồi. thấy tội nên mới rao trên này tìm chủ mới cho nó
Máy xách tay từ Nhật nên cáp sạc là chuẩn 110V nha. mình mất cục chuyển khi mua thêm rồi nên bạn nào mua về chịu khó chạy ra tiệm điện mua 1 cục chuyển vậy.
Máy màu đỏ đen sơ ri, hình thức ko case gì nhưng hồi mới mua xài tầm đc 4 tháng là cất tủ luôn, chưa từng bung, sửa chữa gì cả, nên máy cũng còn khá mới, màn hình thì như hình dưới (có thể có dấu vân tay nhưng ko sao mà ha) chất lượng bản lề lẫn độ nảy của nút cực tốt . Có kèm bút gin của nó. Nhưng ko may khi mình lục ra thì lại mất cái đồ che băng GBA nên hơi tiếc. Mình xin bán máy với toàn bộ phụ kiện gồm: Máy + bút + sạc gin + thẻ R4 + thẻ 2GB Micro SD + 21 băng GBA loại tốt = 1tr400k (có fix nhẹ, do mình cũng ko bik giá nên có thể có cao hoặc rẻ, chỉ tham khảo giá trên mạng rồi đưa ra giá này, ai rành thì pm inbox cho mình sửa nha), 21 băng GBA là của mình sưu tầm luôn, xưa có chơi GBA nhưng do mất rồi nên giữ băng cất đi làm kỷ niệm, băng đều xài ok khi cất nên ko nghĩ nó hư hại gì
Hình em nó cùng 21 băng GBA, nếu ko lấy băng GBA mình bán DS lite cùng phụ kiện giá chỉ 1tr150k, nếu lấy hết băng về chơi chung cái DS thì thêm 250k, mua lẻ băng cũng đc, 20k 1 băng.. các bạn mang theo máy để test băng GBA nha.. Mình giao dịch trong tp HCM thôi, ko ra mấy quận xa đc.
có gì liên hệ Khoa 19t: 099.35.38.722







 

Mario

Thành viên lâu năm
Mình đã cập nhập lên đầu trang cho bạn :shake: chúc bạn sớm bán dc máy nhé, hy vọng topic này với nhiều lượt xem và với sự tham gia của nhiều người sẽ giúp dc cho bạn :shake:
 
Mình đã cập nhập lên đầu trang cho bạn :shake: chúc bạn sớm bán dc máy nhé, hy vọng topic này với nhiều lượt xem và với sự tham gia của nhiều người sẽ giúp dc cho bạn :shake:
Mà bạn Mario cho tớ hỏi về cái giá của máy tớ đưa thế đã ok chưa.. tại thú thật tớ ko chuyên buôn bán bên Nintendo mà chỉ bên Sony.. nhưng xưa cũng có xài Nintendo nên còn giữ ít làm kỷ niệm. Có gì inbox cho tớ nhé ;) Thanks bạn.
 
Cần bán Nintendo Snes fullbox cho ae sưu tầm cực đẹp lun

Mình Cần bán 1 máy Nintendo Snes đẹp và có nhìu game hay.máy gồm 2 tay cầm,apator,3 băng game: mario,streetfighert,bắn máy bay rat hay,1 cái ji cug k bít goi là gì để cắm băng game boy chơi,3 băng game boy cực hay lun .


Cần bán Nintendo Snes fullbox cho ae sưu tầm cực đẹp lun
Mình Cần bán 1 máy Nintendo Snes đẹp và có nhìu game hay.máy gồm 2 tay cầm,apator,3 băng game: mario,streetfighert,bắn máy bay rat hay,1 cái ji cug k bít goi là gì để cắm băng game boy chơi,3 băng game boy cực hay lun .




Giá tất cả là 650k

Sdt 0916961932(k nghe có ji SMS nha)
Địa chỉ: 32/14a đuong so 50 Kha van cân ,quan thủ đức
 
- Mã số 1 : Nintendo DS Lite màu đen

Giá : 1T
Gồm : Máy, pin, thẻ R4, thẻ microSD (R4 + thẻ microSD chép game chơi thoải mái), sạc

Màu : Đen
Ngoại hình : như hình, màn hình đã dán keo khỏi sợ trầy, từ lúc mua về chưa bung tem từ cửa hàng luôn nha (Xem hình)











- Mã số 2 : Máy Gameboy Advance 2 đèn

Giá : 400k

Gồm : Máy, Pin và loa phụ kiện như hình

Màu : Xám
Ngoại hình : Như hình, hơi trầy xíu, nhưng mọi chức năng ngon lành.
Thông tin thêm : Tặng các bác thêm cái loa khá độc, nhưng để lâu quá bị tịt, kêu nhỏ xíu, mình có tháo ra xem thì loa vẫn ok, ko bị gì, chỉ có chỗ cái mạch thấy cộng dây đồng màu đỏ bị rớt ra, bác nào rành thì về hàn lại sẽ kêu to to như xưa, e thì mù tịt về kỹ thuật











- Mã số 3 : Thẻ miniSD Made in Japan

Giá : 50k/cái

Dung lượng : 256mb

Thông tin : Thẻ này là mạch chìm, made in japan rất hiếm, sài cực kỳ ổn định, ko phải loại mạch nổi dễ chết chip, thẻ này dùng cho các bác dùng Super Card máy Gameboy Advance.






Mã số 4 :

- 3 băng này giá 150k/cái ---> Fix : 100k






Mã số 5 :

Giá : 150k/cái ---> Fix : 100k

- Băng GBA đủ thể loại, e để giá chung nhé, bác nào nhanh tay đến trước thì sẽ mua được băng hay và xịn nhé, e nhớ là nhiều băng lúc trước e mua rất mắc, có mấy cái trên 350k, giờ bán đồng giá, giá sẽ được giảm dần dần theo số lượng, vì mấy bác lựa trước sẽ lấy hết các băng hay nên các băng còn lại e sẽ thanh lý giá rẻ.

- Tất cả game ở mã số 2 e đã test kỹ bằng máy gameboy advance nha, riêng 6 cái gốc bên phải chắc dùng cho Nintendo DS nên bật hoài ko lên, bác nào có máy DS muốn mua thì đem máy tới test nha.






Mã số 6 :

ĐÃ BÁN


Note : Khuyến khích mua hết cho nhanh gọn lẹ, sẽ có giá tốt cực kỳ. Cám ơn các bạn đã quan tâm.

DT : O.987.653.42l
DC : 323 Phan Đình Phùng, PN
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top