News Team Ninja Sẽ Tiếp Tục Làm Game Mới Cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Team Ninja Sẽ Tiếp Tục Làm Game Mới Cho Wii U


Team Ninja, nhóm phát triển Dead or Alive và Ninja Gaiden vừa đưa ra tựa game Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge gần đây cho hệ máy Nintendo Wii U. Trò chơi được phát hành bởi Nintendo thay vì công ty mẹ của Team Ninja là Tecmo Koei; cũng như được cải thiện về nhiều mặt so với bản PS3 hay Xbox 360.

Tiếp nối con đường hợp tác đó, Team Ninja cho biết sẽ đưa ra thêm những tựa game mới cho Wii U trong cuộc phỏng vấn trên Official Nintendo Magazine.

Khi được hỏi về những dự định hiện tại của Team Ninja, trưởng nhóm Yosuke Hayashi đã chia sẻ: "Chúng tôi đang làm một game hành động, và chúng tôi đang lên kế hoạch cho những tựa game khác dành cho Wii U." Hayashi cho biết thêm là Team Ninja đã bắt đầu làm việc với Wii U từ những giai đoạn đầu. Đó cũng là lý do mà họ có thể đưa Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge lên hệ máy này.


Ngoài ra, thông qua EDGE, Yosuke Hayashi cũng đã đáp trả lại "lời chê bai" của studio phát triển Metro: Last Light, 4A khi nói Wii U tệ hại khi có CPU "kinh khủng và chậm".

Theo Yosuke Hayashi thì Oleg Shishkovstov của 4A đã nhận thức sai lầm về Wii U và bị những thông số kỹ thuật được coi là yếu của hệ máy này che mắt. 4A đã chú ý quá mức cần thiết đến những thành phần ráp nên Wii U, trong khi đáng lẽ tâm điểm thực sự phải nằm ở việc những thành phần này có thể làm được gì.

"Hệ máy Wii U chỉ như một đứa trẻ sơ sinh vừa lọt lòng," Hayashi nói. "Không thật công bằng khi so sánh nó với những hệ máy đã trưởng thành mà mọi người đã có thể làm việc trên chúng hơn 5 năm trời. Tôi chắc chắn mọi người sẽ tìm ra cách đem đến những sức mạnh lớn hơn khi hệ máy này (Wii U) dần trưởng thành."

"Nói thật và hết sức thật lòng, không thể nào có chuyện bộ xử lý của Wii U 'kinh khủng và chậm chạp' được khi so với các hệ máy khác. Tôi nghĩ lời chỉ trích của 4A chỉ là là cái cớ để họ tìm đường thoát cho những quyết định kinh doanh của mình."
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top