Wii U Tekken Tag Tournament 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tekken Tag Tournament 2


Game song đấu đầu tiên của Wii U sẽ là Tekken Tag Tournament 2 phát hành vào mùa Đông năm nay. Ngoài hình ảnh trau chuốt, gameplay mạnh mẽ, game còn có một số tính năng đặc biệt dành cho Wii U như có thể dùng controller để vẽ hình ảnh lên người các nhân vật để trang trí theo sở thích. Ngoài Wii U game còn phát hành trên các hệ PS3, Xbox 360.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game cho phép tùy chỉnh trang bị cho nhân vật. Những vật phẩm gắn thêm lên nhân vật này không chỉ làm đẹp mà còn giúp nhân vật có thêm những đòn đánh đặc biệt, lạ mắt. :D

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Tại San Diego Comic Con hôm nay, Namco Bandai cho biết game sẽ có hơn 100 bộ áo tắm dưới dạng DLC dành cho tất cả các nhân vật. Cả các nhân vật như gấu Kuma và Ganryu cũng được xác nhận sẽ có đồ bơi riêng ;))

Nhà sản xuất Katsuhiro Harada cũng cho biết có một số yêu cầu về các bộ đồ bơi của nữ sinh Nhật Bản nên nhóm cũng đã cho vào luôn. Ông cũng nói thêm là các trang phục này sẽ là phần quà tặng cho những người mua sớm, nhưng lượng yêu cầu của các fan là khá nhiều, nên công ty sẽ có thông báo chính thức sau.

Phim quảng cáo mới, Bad Girls ;))



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Nữ mặc bikini nhìn còn Ok dù hơi bị cơ bắp. Còn mấy anh nam thì :em31::em31::em31::em31::em31::em31::em31::em31:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
WTF?​
World Tekken Federation


World Tekken Federation (WTF) là dịch vụ trực tuyến mới sẽ được Namco Bandai đưa vào sử dụng bắt đầu từ Tekken Tag Tournament 2.

WTF hứa hẹn sẽ là một sân chơi hội tụ các đấu sĩ để cùng nhau bàn luận về mọi thứ liên quan đến Tekken. Tham gia vào forum để đàm đạo chiến thuật và học hỏi các đòn thế đặc biệt của nhân vật mình yêu thích. Kết nối với người chơi Tekken ở mọi cấp độ, lập nhóm và thi đấu với các đội khác để được vinh danh trên bảng xếp hạng. Nghiên cứu các thông số của đối thủ trước khi thi đấu tại các giải lớn... Tất cả sẽ có tại WTF
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Phiên bản PS3/360 đã được Famitsu chấm tới 39/40 điểm \m/

Trong khi chờ tin về bản Wii U thì hãy cùng chiêm ngưỡng một phần bonus khi preorder: bộ váy trắng cực đẹp cho Lily

chuyển động của váy phải nói là quá đỉnh
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mọi người nghĩ rằng Tekken Tag Tournament 2 có độ điện cuồng cao? Hãy xem clip này rồi hẵng. Vì độ điên của bản Wii U sẽ làm lu mờ tất cả. Đừng đánh giá thấp khi Nintendo kết hợp với Namco Bandai. >:)

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top