3DS Terra Formars - Trận chiến trên hành tinh Đỏ

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Terra Formars - Trận chiến trên hành tinh Đỏ


Terra Formars là một bộ manga do Yu Sasuga viết và Kenichi Tachibana vẽ. Bộ truyện lấy nội dung khoa học viễn tưởng về sự xâm lăng của các giống loài bị đột biến trên Sao Hỏa tới Trái Đất. Terra Formars vẫn chưa kết thúc và đã được chuyển thể qua anime.

Sắp tới FuRyu cũng sẽ phát triển tựa game Terra Formars đầu tiên cho hệ máy Nintendo 3DS. Terra Formars: Fierce Battle on the Crimson Planet sẽ cho người chơi điều khiển Shokichi cũng như nhiều nhân vật khác để chiến đấu chống lại Terra Formars của Sao Hỏa.

Terra Formars: Fierce Battle on the Crimson Planet dự kiến phát hành vào mùa Xuân năm 2015 tại Nhật với giá 5.980 Yên.
 

anminh

Nấm bình thường
Bộ này khá là máu me, nếu tính ra thì nhân vật chết còn nhiều hơn cả Attack on Titan, đến cả dàn nhân vật chính cũng vẹo.:|
Game chắc còn lâu mới ra nổi Nhật nếu không muốn nói là không bao giờ :))
 
Mấy tập hiện tại giờ đang 1 đánh cả lũ kia kìa. Không những đánh là thắng mà con bắt sống. Gián éo gì mà tiến hóa như được sử dụng máy tiến hóa của doremon, chắc chắn thằng nô đứng sau tất cả mọi chuyện =))
 

Kurogane

nWriter
sẵn chủ đề thì mình cũng thắc mắc là tại sao thanh kiếm của thằng đầu truyện được đặt trong cái hang như một ngôi mộ và không có con gián nào trong đó cả, có khi nào anh ấy còn sống và dưới cây kiếm chính là mộ của vợ anh ấy ?? Lâu rồi mình không đọc mà cũng không thấy ai dịch nữa nên không có theo dõi tiếp nên không biết có câu trả lời chưa :)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer ra mắt của Terra Formars 3DS


Vậy là cuối cùng thì FuRyu cũng đã đưa ra trailer chính thức, hoàn chỉnh cho game Terra Formars sắp phát hành trên Nintendo 3DS.

Đoạn trailer này giới thiệu qua các nhân vật sẽ xuất hiện trong game, cũng như nói về mục chơi theo cốt truyện và chế độ xếp hạng người chơi "Super Mars Ranking". Terra Formars: Fierce Battle on the Crimson Planet sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản vào ngày 2 tháng 4 tới.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top