Nintendo Switch Tetris 99 cập nhật mang tới nhiều điều thú vị mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Với những ai thích xếp hình và ghiền trò Tetris 99 trên Nintendo Switch thì giờ đây bạn sẽ có thêm nhiều thứ để giải trí hơn nữa đấy. Bản cập nhật 2.0 đã mang lại cho game các tính năng mới hấp dẫn. (Tetris 99 có bản miễn phí cho ai đã đăng ký Nintendo Switch Online)


Tetris 99 Invictus là một chế độ chơi đặc biệt (khó). Bạn chỉ có thể tham dự nó khi đã đạt danh hiệu TETRIS MAXIMUS, tức là đứng hạng nhất ít nhất một lần trong kiểu chơi truyền thống (đấu 99 người online). Điều đó có nghĩa khi vào Tetris 99 Invictus, bạn sẽ gặp toàn cao thủ và trải nghiệm các trận thư hùng toát cả mồ hôi hột.


Với những ai chưa cứng tay thì chúng ta vẫn có thể trải nghiệm Daily Mission. Với mỗi nhiệm vụ như vậy, bạn sẽ tích được vé để đổi nhiều theme khác nhau trong game, khá là vui đấy.


Bên cạnh đó, nếu bạn đã mua Big Block DLC của game thì đợt nội dung mới thứ hai đang trên đường cập bến. Trong 2P Share Battle mode, bạn có thể chia sẻ Joy-con để cùng chơi với người khác và máy. Ở Local Arena mode, bạn bè có thể đấu với nhau thông qua kết nối nội bộ (tối đa 8 người).


Nếu muốn sưu tập, bạn cũng có thể chọn mua bản băng vật lý phát hành ngày 6/9. Nó sẽ bao gồm game, Big Block DLC và 12 tháng đăng ký Nintendo Switch Online với giá 30USD.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top