Party Tetris Party Deluxe

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Tetris Party Deluxe

Information
Thể loại: Puzzle
Phát hành: Majesco
Phát triển: Hudson Soft / Tetris Online Inc.

Description
Chắc không cần phải nói nhiều về game puzzle nổi tiếng nhất thế giới này ^^. Tetris Party Deluxe được xây dựng dựa theo Tetris Party trên Wiiware, bổ sung thêm 6 chế độ chơi mới và các tính năng mới cho 4 chế độ chơi cũ rất được yêu thích từ bản Wiiware. Game còn có các kỹ thuật chưa từng xuất hiện trong các bản Tetris khác như combo, T-spin, item... và hơn 130 achievement cho bạn chinh phục.

Game sử dụng các bản nhạc từ phiên bản NES được remix lại. Hỗ trợ đấu Wifi lên tới 8 người, và có thể chơi với cả Wii nếu đã có tải bản Tetris Party từ Wiiware. Người chơi DS còn có thể voice chat với nhau trong khi chơi Wifi.

Đây là 6 chế độ chơi mới (cho vào spoil cho nó gọn)
Bombliss: trong khi chơi sẽ xuất hiện các khối gạch chứa bom, xóa các dòng có chứa bom làm nổ tung quả bom và xóa thêm nhiều nhiều dòng khác nữa.
- Sprint: Xóa 40 dòng trong thời gian ngắn nhất.
- VS Sprint: 3 người chơi thi xem ai xóa 40 dòng nhanh nhất.
- Master: chế độ chơi khó kinh dị dành cho các fan hardcore. Bắt đầu màn chơi với độ khó và tốc độ nhanh nhất, các khối gạch không còn rớt từ từ xuống mà lao thẳng từ trên xuống, ta chỉ có khoảng 2 giây để sắp vị trí cho nó thôi. :em34:
- Co-op vs. Co-op: Bạn và một người khác nữa đấu với một cặp khác trong một màn chơi rộng hơn bình thường khá nhiều.
- All Clear Sprint: xóa sạch các khối gạch trên màn hình 20 lần trong thời gian ngắn nhất.

Download


pass : nintendovn.com

Screenshots




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bản này chơi online chung với bản wiiware dc à :x thời vàng của online tetrix tới rồi, hehe... chơi trên wii tụi nc ngoài ăn gian bà cố. chơi thua toàn out ==!
 
hic hic! Làm qua làm lại vẫn ko chạy được trên DSTT flash card, giống như trò "Sonic Classic Collection" vậy. Ko chơi được trên DSTT flash card. Có ai biết cách fix patch thì hãy fixed cái game này đi! Tui đợi trò này lâu lắm rồi!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top