Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình đã đi chuyển hệ thành 3.2U mà nhét Battle Revolution và Havert Moon vào nó vẫn đòi update.Làm ơn cho hỏi giờ phải nâng lên đến đâu thì mới chơi được 2 game này?
 

fly_us

Nấm bình thường
nếu game là hệ NTSC-U luôn thì cứ bấm update luôn cho gọn, chẳng vấn đề gì xảy ra cả. Dù có lên firmware cao hơn mà sau này muốn thì vẫn downgrade xuống lại nếu có sẵn Homebrew Channel + Internet
 
Hức, nhưng làm sao mà biết cái đĩa quái quỉ đó là hệ gì bi giờ? Đĩa Battle Revolution ghi NTSC-UC, đĩa Harvest Moon ghi RVLU 3715 và JW. Nhà mình sắn wifi rồi, hay update qua đó có lành hơn ko?
 
Ở TP. HCM, muốn mua game Wii thì đi đâu?

Các bạn cho mình hỏi mua game Wii ở Sài Gòn thì có địa chỉ nào ạ? Mình chỉ biết trochoidientu.com ,nhung không biết tiệm nào khác cả.

Giúp mình nhé.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Mua ở speedgame mới là nhất
Vào forum speedgamevn.com/forum đặt hàng, họ sẽ gửi tới chỗ Q3 cho bạn lấy hoặc là giao tận nhà luôn
Đĩa đúc, giá rẻ hơn mấy tiệm trên luôn :D
 

chuongkim

Nấm nhỏ
đúng oỳ đó, đĩa chỗ nào cũng vậy, nhưng quan trọng là cách tiếp khách thôi! Halo tiếp khách rất nhiệt tình, speed game của chị Thảo cũng vậy (nhưng có cái hơi xa nhà mình), còn tụi Mimi phương châm của nó là "nhân viên là thượng đế" tiếp khách như shit, mình bỏ tiền ra mua chứ có phải xin nó đâu mà nó làm cái kiểu khó ưa, nói thiệt pà kon Sài Gòn sắp tẩy chay nó giống tẩy chay hàng "Made in China" vậy đó. Thà mua món đồ mắc mà dc tiếp đón nhiệt tình cũng bấm bụng mà mua
 
Bạn trong HCM thì chịu rồi . Mình ở HN . Nếu bạn cần thì mình có thể up cho bạn file save đã chuyển . Mình chưa chơi được tẹo nào vì còn đang nghịch Animal Crossing .
 

chuongkim

Nấm nhỏ
bạn là người SG thì cũng biết ít nhiều về cách bán hàng của bọn nó mà, mua thử 1 lần đi rồi biết, Mimi áh bọn nó tạo cơ hội việc làm cho mấy thằng thất học nhiều lắm do thằng chủ cũng thất học, đồng cảnh ngộ nên giúp nhau thôi.
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
MiMi á hả mình từng là khách quen của nó đây. Kể từ ngày nó chuyển sang tiêm lớn nó mới bắt đầu thấy ghét mình vẫn mua. nhưng lúc mua cái WII mà nó nói thấy ghét + khuyên mình mua PS3 (để tụi nó kiếm lời áh) mình ghét ko thèm mua nữa luôn giờ mình tin tưởng halo.
 

chuongkim

Nấm nhỏ
đó có 1 bạn có ý kiến về Mimi rồi áh, hồi trước lúc còn ở tiệm 100, bọn nó bán đồ rất dễ thương luôn áh, sau này chuyển tiệm và mở thêm chi nhánh thì bắt đầu vênh cái bộ mặt thất học lên. Bây h đi ngang tiệm tụi nó thấy không có 1 khách, mà Halo thì tấp nập mình mãn nguyện ghê vậy đó hehe
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top