Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member
trời ơi, ra tiệm bán đầy kì, tui mới mua 1 đĩa về chơi ngon lành hệ JAP đàng hoàng, còn có tiếng Anh nữa
 
Thắc mắc không chạy dc game

==> Máy mình bị semi brick nhưng vẫn chơi game được . KO hiểu sao khi chơi đĩa Cooking Mama , bỏ vào đọc được , tạo new Profile xong , nhấn vào Newgame thì chỉ thấy màn hình trắng , máy treo luôn ko reset hoặc tắt nguồn được , phải rút dây nguồn mới được . Ko biết là do đĩa hư hay là máy mình bị bịnh vậy > có ai bị như mình ko ?
 
seo kì vậy, tui dang chơi trò này trên máy mua ở nhật có seo đâu, pokemon battle revolution, cooking mana, supper mario paper, tất cả đều là băng tiếng anh cả đáy
 
máy em cũng không chơi được.Bác nào biết thì chỉ cho em cách kết nối và sử dụng wii classic controller với , em cắm vào wiimote thì nó không nhận tín hiệu.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Game cooking mama là game của Mỹ nên chỉ có trên hệ PAL và NTSC-U thôi bạn ah, hệ Nhật không thể chơi game này dù game đã đựoc chuyển vùng !
 
Thắc mắc chung về Game Wii

Cho mình hỏi, sao cho đĩa Brunswich Pro Bowling vào thì máy nó đọc một hồi, sau đó nó hiện màn hình đen có mấy dòng chữ tiếng Nhật, trong đó có chữ "OFF". Rồi đứng yên vậy luôn, phải tắt máy bật lại.

Bạn nào bị tình trạng này cho mình hỏi giải quyết bằng cách nào nhé. Cảm ơn nhiều.

À máy mình hệ J, FW 3.0J, đã up trò Metroid 3 nên có thêm 2 channel ảo.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cái trò Brunswick Pro Bowling, bạn có thể chơi hệ Mỹ trên hệ Nhật chứ không thể chơi hệ Pal, thông cảm nhé ! Tôi có up bản USA trong bài Wii ISO đây !!! Bạn vào đó tìm hiểu thêm nhé
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top