Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

cho minh hoi games Super swing 2 + table tennis

Máy Wii của mình hệ pal đã modchip vẫn chơi một số game tiếng anh bình thường như medal honor 2, fifa 07 nhưng ko hiểu sao ko chơi được 2 game golf + bóng bàn trên. Có bạn nào cũng máy hệ pal ko chơi được như mình không ? máy mình đã up firm 3.0 .ko hiểu do máy hay do đĩa như super mario galaxy. Ở Vn có chỗ nào bán mấy đĩa game hệ pal này ko nhỉ ? :myemo0104:
 

ppkhoa

V.I.P Member
Tùy game thôi bạn ah ! Có game chơi được có game không, không phải là do đĩa SMG đâu, mà do không tương thích mã vùng, hiện nay một số game không chơi được trên hệ khác.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Đúng, hoàn toàn chình xác. Bạn cứ an tâm, nếu có trên hệ Mỹ thì có trên hệ PAL, mà đã cùng hệ PAL thì phải chơi được
 
các bạn có biết chỗ nào bán mấy cái đĩa game cho hệ pal ko? Đang khoái mấy trò đánh golf, thấy trên mạng có link torrent nhưng đĩa nào cung gần 4 Gb nhìn nản luôn rồi lại phải burn ra DVD nữa , mệt quá. Bác nào biết chỉ giùm với . thanks bác
 

ppkhoa

V.I.P Member
Hiện nay bạn cứ ra các tiệm đĩa ma hỏi, người ta cũng không biết hệ gì đâu ! Bạn cứ tải về và burn ra đĩa là được thui, nhanh mà !
 
Hiện nay bạn cứ ra các tiệm đĩa ma hỏi, người ta cũng không biết hệ gì đâu ! Bạn cứ tải về và burn ra đĩa là được thui, nhanh mà !
Cảm ơn ppkhoa. Nhân tiện cho mình hỏi trên thị trường đĩa DVD trắng nào thích hợp và tốt cho việc ghi đĩa, chất lượng có tốt bằng đĩa đúc ngoài hàng ko ? Còn ổ ghi thì cần phải ghi được định dạng nào thì ok. Mình thấy có mấy model DVD-R giá từ 45 đến 50$ của hp, lg , asus ko biết có được không vậy?~X(
 

ppkhoa

V.I.P Member
Mình đang dùng đầu ghi ASUS nè, cỡ 45$ là được rùi. Còn đĩa trắng thì bạn ra ngoài mấy tiệm trên đường Bùi Thị Xuân mua loại >12000 đ là xài ngon cơm, nhưng bạn có thể mua đĩa DVD-RW cho tiện việc ghi đĩa, nếu không thích game nào thì chỉ việc xóa đi ghi lại thui.
 
about my sims và the sims castaway !!

cho em hỏi ở đây có ai chơi 2 game này không? hic hic, sao cái game my sims em đút đĩa vô nó hiện toàn tiếng nhật ko hà, rõ ràng là lúc mua em mua tiếng anh mà. đang định mua the sims castaway không bik có bik tình trạng giống vậy không nữa? có anh em nào bị giống vậy mà khắc phục được hú em tiếng nha! thanks :em18:
 
Thì một số game tuy vẫn là hệ US nhưng khi đút vào thì có khi cả voice lần menu đều là tiếng Nhật luôn, my sims cũng là một số đó, trong danh sách tương thích cũng có chú thích về cái khoản này.
 
Hannah Montana!!!

có ai chơi game này chưa dzạ, mình thấy rất hay.
trong game mình điều khiển em Hannah Montana đi biểu diễn khắp thế giới.
Phải dùng tay cầm wiimote múa theo chỉ dẫn của nó, các động tác thì rất là phong phú và đa dạng.
mê em này ghê, em này đang là star trên disney, chắc ai có cáp cũng bik ^^:em29: :em18:
 

ppkhoa

V.I.P Member
Thực ra thì mình cũng chơi game này rồi ! Hình ảnh xấu quá ! Không phù hợp, với lại game làm sơ sài quá, chơi không hay. Đây chỉ là game ăn theo phim ah
 
:)) thế mà fan của Hannah thì thix game này cực kỳ, điển hình là thằng em 9 tuổi của mình, suốt ngày ......
HÌnh như từ trc đến nay game ăn theo film hay nhất là KingKong đúng ko:-)
 
[Question]Wii game hỗ trợ tay Gamecube?

Số là tớ mới có 2 tay GameCube và 2 cái Wiiremote :") Bạn nào có thể cho tớ biết game nào hỗ trợ tay cầm GameCube mà có 4 người chơi không? Đến bây giờ mới chỉ biết:
- 2 bản Naruto
- Super Smash Bros Brawl (chưa release).

Thanks in advance :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top