Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Xin chào mình hiện có nhu cầu mua tặng 1 đứa cháu ở Đức(EU) 1 máy Wii, hiện mình tham khảo giá cả ở VN khá hợp lý 3950k-4500k máy đã mod chip. Nhưng vấn đề mình quan tâm là máy mua ở VN là Korea version nghĩa là NTSC hệ Asia Pacific mà bên Đức là toàn game hệ Pal EU thì có sử dụng được không nếu xài đĩa xịn mua tại của hàng bình thường, ngoài đống đĩa 15k mua ở VN cầm sang? Thắc mắc nho nhỏ do mình chưa xài qua Wii mong các bạn giúp đỡ cho lời khuyên cảm ơn nhiều!
 

langtu

Nấm nhỏ
@hoanghai89: hem bạn, nhưng chơi Wii trên TV 42'' vẫn đẹp lung linh :D
@thitkhotau: Wii tại VN có thể chơi mọi đĩa trên mọi region nên bạn cứ an tâm mua nhé :D
 
Lời khuyên là bạn nên chuyển hệ sang US (làm theo hướng dẫn trong 4rum hoặc ra tiệm làm) sau đó hãy burn game mà chơi, vì hiện tại game toàn game hệ US, nguy cơ bị semi-brick sẽ cao
 
Cần game wii hay

Số là mình định mua con Wii nhưng không biết game gì hay, nhờ các bạn tư vấn giúp. Nhưng kể cả trên hết là SSBB và Mario Kart rùi:happy[1]:
 

lemonadess

Banned
Game hay cũng nhiều à. Tham khảo trên wii.ign.com hay gamespot.com/wii cho vui.
Còn ở đây thì không thiếu topic hướng dẫn cho người mới "nhập môn" bạn à :D
 

kamus

Thành viên lâu năm
mấy pác ơi, cho e hỏi, e chơi online mấy game kia hok bị lag mà chỉ có super smash bros. brawl là bị lag à, :((, sao kì dzạ mấy pác?, nghe người ta nói chơi online mà bị lag là do đường truyền hoặc signal yếu, vậy fải làm sao để hok bị yếu dzạ mấy pác? Mà e chơi mấy game kia đâu có bị đâu, chỉ co' ssbb thui à.
 

lemonadess

Banned
Có thể đặt mua tại Speedgamevn.com/forum. Box đặt hàng. Nhưng mình nghĩ nên đặt số lượng lớn. Để đỡ tốn tiền vận chuyển. Chi tiết có thể hỏi thăm tại đó.
 
có anh nào cứu em với

hôm bữa em mới mua một cái tay cầm wii về để chơi wii
đến lúc hết pin, em cho nó hai cục pin mới. chơi được khoảng 5 phút thì tay cầm tự nhiên có vấn đề. em mở hộp pin ra coi thử thì thấy nó ghi là phải dùng pin 1.5V mà em lại sử dụng pin 1.25V nên giờ bây giờ không biết làm sao nữa:em42:

mong các anh chị giúp đỡ giùm
 

lemonadess

Banned
@Kamus: Xài Lan apdapter chắc tốt hơn. Vì cáp xài quen rùi :-" Với lại cáp vẫn chắc ăn hơn sóng :)

@class07: lỗi gì mới được hả bạn? Pin 1.5V hay 1.25V chắc cũng ko ăn nhằm gì. Máy game điện 110V gắn 100V còn chạy ro ro mà?

Bạn cứ nói cụ thể hơn, thì mọi người mới giúp được. Nhiều khi sensor bar nó bị lệch thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top