Thắc mắc chung về ROM INFO, Request game, Link die.....

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Topic này dành cho các bạn đặt ra thắc mắc về tất cả các vấn đề liên quan đến Rom Download về. Bao gồm:

_ Report link hỏi, screenshot hỏng.
_ Hỏi đáp về account download, trang web download, password giải nén file...
_ Các vấn đề linh tinh như không load được game.

Những hỏi đáp về thảo luận game vui lòng qua box thảo luận game. Bất kỳ hình thức spam hay đào mộ nào xảy ra sẽ được xử lý ngay:

vi phạm lần 1: del bài và cảnh cáo
vi phạm lần 2: ban nick 1 tuần
vi phạm lần 3: bạn không được chào đón tại nintendovn mãi mãi.

Tất cả những quy định trên nhắm giúp BQT dễ dàng quản lý và phát triển box Rom Info. Mong các bạn thông cảm. Tất cả vì một thế giới Nintendo vững mạnh.

Thân,

***************************************************


Link download game NDS & GBA

Mọi người chú ý : Để tiện cho các thành viên tìm kiếm link download game NDS tôi xin cấu trúc lại Topic Download này . Tất cả các link phía dưới đều là link download game DS , thành viên nào có đóng góp thêm thì tôi sẽ add lên đầu trang cho dễ tìm . Tuyệt đối chú ý là member phải đưa các link tốt , không đưa các link "bất khả thi" kiểu như gamespot.com , pcworld.com.vn ... Tất cả các link này đều do members đóng góp, thử nghiệm và tự chịu trách nhiệm.

Ai có nhu cầu tìm link download của game nào cũng có thể yêu cầu bên dưới , mod và các thành viên sẽ cố gắng tìm cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.



Tổng hợp các link download game :

www.chinagba.com : Đây là một thư viên lớn các game GBA và NDS tuy nhiên băng thông con rùa và cập nhật hơi chậm .

www.g-masters.com[lưu ý, trang này đã sập] : Nơi cập nhật sớm nhất game NDS & GBA , luôn có trước các trang khác một vài giờ . Khuyết điểm của nó là bạn phải đăng kí làm thành viên , khi đăng kí xong thì lại bị giới hạn download 2 game / 1 ngày . 1 tháng phải login vào forum ít nhất 1 lần. Không chạy được với Fire Fox. Một vài account:
1. key435 - 441988
2. CottonCandy - bugmenot
3. t3hhaxors - bugmenot
4. kryponite16 - 852456
5. hichic - huhuhu
6. huhuhu - ohmen
7. buggerman - bugmenot

www.chinaemu.org : Giống như Chinagba , trang này cũng rất nhiều game GBA & NDS nhưng băng thông nó khá hơn chinagba một chút.

www.nds-roms.com : Nghe cái tên cũng đủ biết chủ yếu nơi đây chứa các rom NDS , tuy nhiên nó vẫn có vài game GBA (số lượng rất ít) Tốc độ download trang này cũng thuộc loại khá

www.dsromplanet.com : Cung cấp cũng khá nhiều game DS

http://down2.tgbus.com : Trang này có băng thông khá lớn , download ổn định

http://brammeij.mihopa.net/ : Dành cho những ai quen dùng Rapicshare :D

http://www.romulation.net/: Trang web với tốc độ down game khá lẹ, cập nhập ROM mới nhanh. Khuyết điểm là bạn phải đăng kí làm thành viên và không chạy được với trình duyệt Fire Fox.(Ai chưa có account thì xài cái này nhé
1. nintendovn - troy28790
3. luvash - 123123
4. lovemeforme - 123123
5. n-club - 123123
6. Hãy đăng kí cho mình một acc riêng ( không cần kích hoạt ) ... Vào đây !
Đây là acc dùng chung mong các bạn đừng có đổi pass :)


www.1rom.net: [lưu ý, trang này đã sập, tuy nhiên forum vẫn còn, có thể vào để request] là một trang rất khá, bao gồm đầy đủ các ROM của DS, GB, N64,... Không yêu cầu đăng kí làm thành viên.

www.dgemu.com: trang web down ROM DS, GBA,... tốc độ tốt, nhưng...lại phải đăng kí làm thành viên =((

http://ds.rom-news.org/: chỉ chứa ROM DS, giao diện đơn giản, dễ download. Không yêu cầu đăng kí làm thành viên :x

www.mininova.org: đây là trang chia sẻ ngang hàng P2P, down file .torrent của rom về rồi chạy bằng chương trình BitComet. Tốc độ down khá. Link lấy từ bạn AloneGhost :)

ftp://megaroms.myftp.org:21: đây là trang rom GBA và NDS game. Giao diện đơn giản, dễ download. User/pass: roms/downloads.

http://rom-fusion.org/vxy: trang ROM của NDS, mỗi game đều có 3 đường link (mirror) để tiện việc download. Hướng dẫn cách down xem tại đây: http://www.nintendovn.com/forum/showpost.php?p=27401&postcount=62

http://www.justroms.com/roms.php?let...orm=NintendoDS: Web down rom, khá nhiều, tốc độ khá

http://ndash.dashroms.com/: Chứa ROM NDS và GBA. Mỗi game có 3 mirrors đến các trang RapidShare, File Factory và MEGAUPLOAD. Lại mấy trang bất khả thi =((

http://nds.hkorz.com: Hỗ trợ tiếng Anh, rom mới được up thường xuyên, được sử dụng các chương trình hỗ trợ download. Và phải đăng kí làm thành viên (miễn phí).

http://www.rom-freaks.net : Ko quảng cáo , ko cần đăng kí thành viên , update thường xuyên , tìm kiếm Rom tiện lợi và trang này là dễ ̀ download với 4 đường link khác nhau đảm bảo download thành công !

http://www.soi13.com
Có link http trực tiếp luôn + hỗ trợ Flashget, IDM...
Trang này cập nhật rom "rùa bò" nhưng chỉ lưu giữ lại link của NDS rom từ 1770 - Tales of Innocence (J) cho đến rom mới nhất thôi!
< Nguôn đc đóng góp bởi viking3 :x >

Ngoài ra, còn có thêm 1 topic cung cấp link download nữa, do member nintendovn giới thiệu: Chiến dịch : truy tìm trang web down roms tốt.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Một trang nữa là www.thepiratebay.org. Sau khi vào, các bạn nhập vào khung search dòng chữ NDS, click vào game muốn down. Lưu ý là dùng Bit Comet để tải game.

Ngoài ra, đây là cách để down những game mà trang web yêu cầu mình đăng kí làm thành viên (như g-masters):
+ Vào http://bugmenot.com , nó bảo chú ý điều khoản sử dụng, là gì chả biết nữa, đã vào đâu vừa mới xem mừng quá phổ biến cho anh em luôn,
+Nhập đường dẫn trang web láo toét bắt mình phải đăng kí vào khung Find and share logins for website that force you to register
+=>Get Logins
+nhập một trong những nick và pass hiện ra để có thể giả bộ minh là một mem=>start dowloading !:-"

Chúc mọi người chơi game vui vẻ!:))
 
Còn một nơi khác cũng "chứa" rất nhiều ROM đó là ... google.com :D
Nếu biết tên game thì chỉ cần gõ "tên game + ROM + Download" là đã có thể kiếm link để tải về rồi :)
 

aliviss

V.I.P Member
Chào các anh em hôm nay mới zoo cho anh em 1 lick down thì đừng hỏi http://nds-roms.com trang này bây giờ còn đỉnh hơn g-master nhiều:
1/ Cập nhập game nhanh như g-master
2/ Tốc độ down nhanh như g-master
3/ Không cần đăng kí thành viên
----> Quá tuyệt ( Nếu các bạn muốn down bằng IDM thì kick chuột phải vào tên game chọn properties và copy cái đường dẫn và paste vào IDM là down tẹt ga )
 

troy28790

Banned
Thắc mắc convert game DS ko chơi được

mình sài supercard lite rumble xài thẻ micro SD mình đã mua cái đĩa người ta chép tất cả game ds vào nhưng về chép vào supercard thì ko chơi được ko hiểu tại sao.game ds93 có 2 phần là 1 để chơi và 1 để save
 
thế ông đã convert rồi chứ gì? nếu convert rồi mà còn load 2 màn hình trắng thì nâng cấp lên 2.58 soft convert của super card thế là okhe
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Như bạn trình bày thì nguyên do là mua đĩa tại cửa hàng game họ đã convert sẵn và thông số convert này không phù hợp với Super Card của bạn . Vì thế cách giải quyết hiện tại là update firmware lên phiên bản 1.7 (vào đây để download firmware) rồi thử lại . Nếu vẫn không chạy được mình nghĩ tốt nhất bạn nên download các rom nguyên mẫu chưa convert về rồi tự mình convert ra tốt hơn .

Từ nay ai có thắc mắc gì không convert dc game nay game nào không chạy thì cứ vào đây hỏi nhe , đừng lập topic lung tung :D
 

espeon

V.I.P Member
sao em convert game Yugioh Spirit Caller ( hình như thế) trên NDS vào trong thẻ M3 của em, thẻ em là Sandisk 512Mb, chọn convert vô SD, write NDS, Method chọn Safe Mode rồi mà vào màn hình vẫn trắng xóa? Trong khi các trò khác như StarFox, Mario 3 on 3,.... vẫn chơi được bình thường
 
cái wario7 cũng vậy sao trắng nhách vậy có bạn nào chơi được rồi chỉ mình với
mình đang xài SC SD đã up frimware moi nhat roi
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Wario lúc convert thì nhấ đúp vào bỏ đi phần enable restar là okie thui , còn M3 mình ko dùng nên không biết rõ . Bản thử up firmware mới nhất thử sao ^^
 
anh em ơi sao tôi lại không convert đc rom Diddi Kong Racing (U) khi convert ra thì file DSQ nó lại là 0 byte là sao vậy?tui đang dùng phiên bản convert game cho supercard V2.58 Anh Tiểu BẢo nói là cop file info vào thư mục cài supercard là sao nhỉ,em có thấy cái thư mục nào đâu?
 

Kawaii

Super Princess Peach
nghỉa là cái thư mục em chứa game DS đó nhóc.
còn nửa em thử down game đó ở trang web khác thủ xem sao nửa nhé.
sau khi em convert game đó xong em nên đợi chút xíu khoảng mấy giây sau đó rồi hảy chép game vào thư mục chứa game DS.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
và lỗi 0 byte cũng xảy ra khi máy bạn...không đủ chỗ. Hãy chắc chắn là ổ cứng của bạn phải còn dung lượng> or = dung lượng trò chơi, kể cả khi bạn chọn địa điểm cho game convert ra ở chỗ khác (như cho trực tiếp vào thẻ nhớ chẳng hạn).
 
anh em ơi sao tôi lại không convert đc rom Diddi Kong Racing (U) khi convert ra thì file DSQ nó lại là 0 byte là sao vậy?tui đang dùng phiên bản convert game cho supercard V2.58 Anh Tiểu BẢo nói là cop file info vào thư mục cài supercard là sao nhỉ,em có thấy cái thư mục nào đâu?
Bạn copy file này download vào C:\Program Files\SC hoặc thư mục lúc bạn chọn khi cài đặt SC V2.58
Khi convert thì bạn bỏ chọn Enable Restart là sẽ hết lỗi 0kb
Copy rom vào thẻ là chiến luôn :)
 

aliviss

V.I.P Member
Úi giời bây giờ mới thấy cái SC CF của mình hay dữ chả cần bỏ mục gì vẫn chiến như điên chỉ cần down cái soft sửa lỗi của SC là ok lun
 
ặc sao em coppy file của bác luker vào thư mục cài supercard rồi mà vẫn bị lỗi obyte như vậy? bỏ chọn cả Enable Restart mà vẫn như rứa,hic có bác nào có rom convert rồi thì chia sẻ cho em với hic hic
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top