Thắc mắc & Thảo luận về vấn đề GW,MT... cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
Vẫn đang chờ 1 bản zelda thực sự không phải góc nhìn từ trên xuống như A link between worlds. Remake ocarina of time và majora mark toàn mấy game đã chơi rồi ko mấy hứng thú. Thực sự vẫn đang chờ 1 bản zelda giống ocarina of time nhưng cách chơi hoàn toàn mới.
Mình nghĩ sau bản majora mask thì nin sẽ k làm game zelda cho 3ds nữa đâu...thường một hệ máy chỉ có 2 tựa game zelda đặt chân lên, nhưng trên 3ds chỉ có 1 tựa game là mới, còn lại chỉ là remake...cũng hy vọng có thêm 1 game nữa nhưng cốt truyện khác...điều này thì phải đợi tới mấy năm nữa...riết r cũng hết ý tưởng...

3ds cũng ngắc ngoải r...game đc công bố ít quá, may là có n3ds ra để cứu...nhưng k bk nhà sx sẽ tập trung làm game cho n3ds hay là cả 2...mấy game phiêu lưu đều đc đưa lên console...chắc 3ds chỉ chơi mấy game scroll đơn giản quá @@...

Vẫn k hiểu s nin k làm cái captain toad lên 3ds. Nhìn rất giống mario world @@
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
Mình đang nói về sau khi 3ds cb ngắc ngoải...mình đâu nói hiện tại, từ thời ds tới h...game hay ra liên tục, lúc ngắc ngoải toàn game j đâu.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
Chắc mua đúng lúc game nó ra ít nên thấy nó ngắc ngoải + cái n3ds ra thấy hy vọng ít lại :'(...xenoblade đc remake trên đó thì nếu zelda trên wii đc remake thì cũng chỉ trên n3ds thôi :'(...
 
Lý do mình chọn 3ds thay vì psvita là vì với dòng game handheld mình đặt nặng vào story và gameplay nhiều hơn là đồ họa -_-. Nếu thật sự cần 1 game đồ họa đẹp chẳng phải đã có ps4 rồi sao -_-.
 
trên 3DS bây giờ nếu là fan Atlus thì ngập tràn game :)), nếu không phải fan Atlus thì cũng chẳng thiếu game; họa may là fan của FPS, chặt chém, đối kháng thì mới thiếu game :))
 
Zelda ocarina of time hay majora mark vẫn là game tuyệt vời nhất mình từng chơi, sau đó mình giả lập wii để chơi twillight princess nói chung là chỉ các dòng game kiểu góc nhìn thứ 3 từ sau mới phù hợp nhất với thể loại zelda này -_-. Mới có cảm giác nhập vai thật sự.
 

Kurogane

nWriter
trên 3DS bây giờ nếu là fan Atlus thì ngập tràn game :)), nếu không phải fan Atlus thì cũng chẳng thiếu game; họa may là fan của FPS, chặt chém, đối kháng thì mới thiếu game :))
nếu biết tiếng nhật và mua máy JP thì game còn tràn ngập hơn nữa, không có tiền mua mà phải xài GW thật sự đó =))
 

anminh

Nấm bình thường
Mình thì chỉ mong có thêm turn-base game thôi.
Mà nói thật mình kì thị game có góc nhìn nằm ngang, đi chóng mặt bỏ xừ nó được.
Mà game kiểu đó chỉ phù hợp với console vì đáp ứng được độ phân cao nên mới sống động, handheld độ phân giải kém nhìn vừa hoa mắt vừa răng cưa, bực cả mình.
 

0902070937

Nấm nhỏ
mình thì chỉ thích dòng Harvest Moon Pokemon Rune Factory và Animal Crossing nên vẫn thấy còn đầy game hay chưa chơi hết mà nghe nói có Pokemon ORAS là tụt fr thôi :)) riêng dòng HM đã có 3 bản trên 3ds r cơ mà
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top