Thắc mắc về ROM cho FC?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình mới mua con Acekard 2i ... mình thấy trên forum có post 1 số game có patch ... Mình ko biết khi chơi trên 3DS = Acekard 2i mình có cần phải patch mấy game DS đó ko? Hay patch chỉ dành cho emu?

Sorry ... hỏi hơi gà vì là newbie "chân ướt chân ráo" lên mảnh đất Nintendo :D.
 

bioibi24

Nấm nhỏ
Patch game là chỉ khi nào game có AP hay FC của bạn ko chơi được thì nên Patch ... chứ nếu chơi được game bt thì thôi ko cần :rolleyes[1]: . Lưu ý là dùng 3DS thì bạn phải mua Acekard 2i cho 3DS nhé ko là này nọ lọ chai đấy :)
 
^bổ sung
muốn chơi 3DS thì phải update cho FC của bạn ,bằng cách vào đây down về đọc hướng dẫn rồi tự giải quyết:)):http://www.acekard.com/news.php#114và bạn nên nhớ HWID của ak bạn phải lớn hơn 44
Những Acekard đời đầu tiên có HW là 44 sẽ không dùng được bản cập nhật này. Muốn xem HW của thẻ bạn bấm Start, chọn More->, Help, nhìn dòng dưới cùng
P/S:không biết update thì nhờ thằng key_blade update cho,nó có dịch vụ update dùm dưới chử kí
 
Mình mới mua còn 3DS + FC Acekard 2i của bác Bảo NintendoVN mình :). Vậy chắc FC này chép game Clean ROM ngon lành đúng ko các bác :D.
 
^chưa có rom 3DS đâu, chỉ mới có rom DS thôi, cứ copy rồi bỏ vào thẻ nhớ như thường ,game nào chơi không được thì cứ chờ có AKAIO mới mà update.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top