Quay trở lại với cái vụ màn hình 3D chút xíu. Đến nay vẫn chưa biết là hãng điện tử nào sẽ cung cấp màn hình cho Nintendo. Sharp không phải là hãng duy nhất có công nghệ màn hình 3D không cần mắt kính. Ngoài Sharp ra thì Hitachi cũng có mẫu màn hình 3D với công nghệ parallax barrier tương tự.
Màn hình mà Hitachi đưa ra không sáng và to như của Sharp (độ sáng 400 nit so với 500 nit của Sharp; và kích thước 3.1 in trong khi của Sharp là 3.4 in). Độ phân giải màn hình cũng ở mức 480 x 854 pixel và độ tương phản là 1000:1.
***: Hệ đo lường quốc tế (SI) dùng candela làm đơn vị đo cường độ sáng.
Candela là cường độ sáng của 1 nguồn sáng đơn sắc có tần số 540×1012, theo một hướng cho trước, và có cường độ bức xạ theo hướng đó là 1/683 Oát trên 1 steradian. (steradian là đơn vị đo góc khối, 1 steradian là góc khối trương tại tâm của một hình cầu có bán kính r theo một phần trên bề mặt của hình cầu có diện tích r². Như vậy ta có 4π sterađian trong hình cầu. Steradian tương tự radian là các đơn vị không thứ nguyên)
Thông thường cường độ sáng của LED được cho bằng milicandela (mcd)
nit cũng được dùng để đo độ sáng của bảng điện tử (LED), 1 nit bằng 1 candela trên 1 mét vuông. (cái này vác trên mạng về

)