Thảo luận Disgaea DS: Hour of Darkness

Cửa hàng game Nintendo nShop

Finish game rồi fe fe fe. công nhận là khủng thật.chém con boss cuối như chếm bị bông (máu nó to chém sướng lém) skill lung tung beng lên thì nó chết ^^!
đang continue để vào Human world chả bít thêm đc con đệ tử nào nữa ko.
 
Đã chơi dc 40h, và chưa qua dc ending. Toàn cày với cày ko =))

Kiếm đủ 1900 cái Armmaster phê bỏ. Nhưng sau đó luyện lên 20 cho weapon chơi skill cuối nhìn sướng cả mắt. Nhưng khoái nhất vẫn là giọng cười đểu của Laharl khi nó chơi Meteor Impact: "Wa ha ha ha ha!" :))

Tiếc 1 cái là chỉ có voice ở đầu mỗi chap, chứ story thì mất tiêu. Nhớ con robot Thursday kêu Bì lúp bì lúp quá :(
 
Hix, trình tôi cày Max Stored Lv là dc rồi, ko ham nhét 16 con Gladiator 19998 vô thanh Yoshitsuna đâu

Nhin con Flonne của tụi Gamefaqs mà ham, all stat 2m, Laharl của mình chỉ có 3m3 ATK, 2m DEF, còn lại 1m3. Đánh Uber Prinny Baal lv9999 phải steal cái Nemesis MK2 mới đánh lại >.<

Hy vọng có bản Disgaea 2 lên DS, bản này có những bổ sung đáng giá (như class có Passive riêng, Tấn công dc khi Tower, Dark Assembly thú vị hơn...). Và cầm DS cày đỡ ngán hơn chơi PS2 :))
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
bản này chơi giả lập hình ảnh bị giật giật sao ấy,mấy trò khác em chạy ngn lành,chỉ có trò này hà
Mình không có quyền hành ở box này,nhưng mình sẽ trả lời luôn để bạn tiện xem ^^.Mình sẽ liên hệ mod box này để move :-bd.
Đây là vì phiên bản giả lập chưa tương thích tốt với Rom,bạn có thể dùng giả lập khác để thử.Nhưng chưa chắc đã được nghen :D.
 
Stored lv khoảng 30k (1-2 con) thì phang Baal dễ hơn:D

Cày 1 con Thief lên 4k, sau đó vây quanh Baal, Baal chỉ phang chay con Theif, mà phang nó 2 hit mới die, nhớ có Omega Heal
 
LV hiện tại của main char là +8k cầm Comic Sword 100 và 3 cái Celestar Armor 100 vậy mà vào gặp Baal chim cánh cụt chôm cây hàng của nó rồi mà nó tán 1mil trong khi máu chưa đc 300k,pó chíu òi
 
-Bạn có chôm dc Yoshitsuna 12 slot ko (ko 12 cũng ko sao, nhưng 12 sẽ ngon hơn), có thì lấy hết bọn specialist trong đó trc (đi đến tầng 9 chưa lấy hết specialist thì gency, save, vô lại, ko có thì reset, lấy hết thì gency ra)
-Có 12 slot thì nhét hết 12 Gladiator (12 con dỏm cũng ko sao), nó sẽ boost thêm ATK mỗi lần bạn phang boss cách nhau 10 tầng và out ra ngoài. Nếu phang Item king sẽ có thêm slot nhớ nhét thêm Gla vào
-Cần thận Item God 2, nó rất mạnh so với con Item God 1, nên ở tầng 99 out ra, save, nhớ có 1 con Strider. Vào trận nếu vs ko lại thì dùng Geo change để có dc mấy cái Geo có lợi như Bất tử... Đứng trên đó phang nó là xong
-Làm tương tự với Super Robo Suit chôm từ Baal cho đến khi bạn đủ 3 cái lv100
-Stored lv nhìu nhìu lên, max là 186000. Mình ở lv9999 dc 1m+ hp và 3m3 ATK, !m8 DEF

Đó là cách đánh quân tử, còn tiểu nhân thì lấy 1 con Strider dùng Geo change để có Geo bất tử, đứng lên đó mà phang =))
 
Item god 2 cũng k mạnh cho lắm mình solo với nó đc,nhưng lạ 1 chổ là cái vũ khí cho monster(của con mụ gì đó trong beauty castle) mình đánh tới tầng 99 lần đầu thì con god2 nó cầm vũ khí đó,nhưng lúc đó lv mới +3k nên chôm k nỗi và mình thoát khỏi item World,giờ lv dư để chôm rồi thì món ây mất tiêu(god 2 toàn cầm đồ cùi)
 
Cái đó phải chịu thôi, vì Item God ở lần gặp đầu tiên sẽ cầm vũ khí next rank (hoặc là copy của item mình đang ở trong đó nếu là item rank 40), nếu ko chôm ngay lúc đó mà Gency thì... xin giã từ vũ khí đó luôn. Bởi thế khi ở tầng 99 phải Gency ra trc rồi Save (có gì out ra vô lại để lấy item 12 slot), trừ khi bạn muốn leo 1 lèo từ 1-100 phang Item God 2 lấy Hyperdrive, nhưng lúc này bạn cũng phải hổ báo lắm

Mình ko rõ Cái vũ khí lấy từ Majorly tên gì, nhưng vũ khí mạnh nhất của Monster là Nemesis (chôm từ Zetta, Rozalin, Baal). Còn nếu lười up thì vô gặp Prinny Baal mà chôm Nemesis mk.II, nó đã hoàn thành sẵn 100lv (tất nhiên là ko có stat boost như tự cày)

Muốn dễ chôm thì cày cho con Thief lên Sword lv10 sẽ có Winged Slayer, lấy cây này farm lv cho nó lên 5k5 là chôm dc mọi thứ trên đời (trừ những thứ ko thể chôm như item của Piere và Majorly)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top