[Thảo luận game] Metal Gear Solid: Snake Eater 3D.

Cửa hàng game Nintendo nShop

PerfectSun

Nấm nhỏ
Lần thứ 2 mở hàng topic thảo luận game 3DS... Đã 5 7 năm mới chơi lại dòng MGS này

Mới chơi. Chưa thể viết gì nhiều.

Đã thấy 2 con yoshi trong cảnh rừng đầu game. Trò này của Konami hay Nintendo bày ra thế nhỉ :bye2[1]:

Đồ họa đẹp, nhưng không có nhiều hiệu ứng = resident evil, điển hình là không có đổ bóng.
Gameplay lạ lùng nhiều chổ, nhưng phải nói là hay. Có Slide Pad mới cảm nhận hết được gameplay.
Nhiều Yoshi trong game lắm :|
Cut scense hay. nhất là mấy pha đánh CQC không chê vào đâu được.
 
Đang định chọn em MGS này làm game 3DS tiếp theo. Nhưng đợi một chút chờ các trag web review đã, mà quan trọng là đợi tới cuối tháng lãnh lương rồi hốt luôn :))

Đã thấy 2 con yoshi trong cảnh rừng đầu game. Trò này của Konami hay Nintendo bày ra thế nhỉ
Trò này chắc của Hideo Kojima, game MGS thường hay có mấy trò quảng cáo như thế :D
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Thì Kojima vốn nổi tiếng về vụ này mà, vụ này làm tui nhớ đến vụ Vocaloid trong Peace Walker:em19:
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Những ai đã chơi qua dòng game Metal gear Solid nên nhớ điều này, với Kojima ko gì là ko thể ( nhất là mấy tình tiết hài hước:em31:)
Game này làm mình nhớ đến 1 trong những trận đấu Boss kinh điển ( hay nhất ) của cả serie MGS, tên của Boss này là The End, lý do tại sao thì tự tìm hiểu nha:rolleyes[1]:
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
đang chơi, game tốt, nhìu cutscene y như FF13. Kojima bày nhìu trò gớm, khúc trong rừng nếu bấm R Snake nhìn chằm chằm vô cái (.)(.) của EVA
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Cái vụ này có từ bảng PS2 rồi Randy ạ:em17:Tuy nhiên độ hài của Kojima còn thể hiện qua Eva xài mấy món của WWE lên Big Boss nữa kìa ( trong đó có Wall of Jericho của Chris Jericho đó:em21:)
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
đây là một trận đấu boss khá là hấp dẫn đến nỗi lúc mình chơi trên ps2 là phải ra chỉnh lại time cho lên vài năm nữa lại rồi ông The End đó già quá rồi ngũm lun , nhưng nhân vật mình thì vẫn bình thường , không biết trong 3DS này có chuyện đó không
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Thì game này Remake lại của MGS 3 trên PS2 + 1 số trò tinh quái Made by Kojima nên ông từ từ mà thưởng thức đi:bleh[1]:
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Cái khu đầm lầy ấy chỉ cần phong qua roi di qua mo đất bên kia là đc rồi, miễn sau đừng bị cá sấu cắn là đc vì em nó cắng 1 phát là vẹo liền ngay lập tức đó:)
 
- Vì chưa có hàng để chơi, đợi xgame mấy tuần rồi hôm nào chạy ra rồi cũng chạy về. Ngoài bắc này không có cửa hàng như nintendovn.com khi nào cũng phải đợi chờ. Hôm qua chạy qua hotgame chủ cửa hảng bảo có psvita rồi 3DS chơi làm gì. Mình cũng mua psvita 3g hk về rồi mua 3 game unhatche:GB. Dynastary Next, Ninja Gaiden + nhưng cảm thấy chỉ ngắm cảnh là chính và xem đồ họa tham quan chứ chưa có game nào kéo mình ngồi chơi lì như ResidenEvil: R được. Đang mong hàng về. Metalgear thì đúng là quá hay không còn gì phải nhận xét về dòng này cả đang chờ xem đồ họa ra sao đây
 
Tình hình là đã mang em nó về và đang núp lùm bắn lính :myemo0111: Game thứ 4 mà mình mua trên 3DS, Mới chơi sơ sơ, nhìn chung thì chất lượng dòng game MGS đã được khẳng định khỏi bàn cãi rồi, đồ họa đẹp, chất lượng có điều trong các đoạn cắt cảnh có cảm giác hơi giật 1 tẹo, tuy nhiên thực tế thì chả ảnh hưởng bao nhiu :rolleyes[1]: vừa đi qua cảnh 1, thấy toàn coi phim, khá hay và hơi bệnh một chút :)) những bạn ngại đọc tiếng Anh có lẽ sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì có khá nhiù nội dung ... nhìn chung mình thấy là 1 game đáng đồng tiền :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top