[Thảo luận - Giao lưu] Call of Duty: Black Ops II

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboybin

Nấm nhỏ


Đôi lời giới thiệu về game:

Call of Duty : Black Ops II là một video game bắn súng góc nhìn người thứ nhất , được phát triển bởi Treyarch và phát hành bởi Activision ( Square Enix Nhật Bản ) . Nó được phát hành vào ngày 13/11/2012 cho PlayStation 3 , Xbox 360 và Microsoft Windows và thị trường Bắc Mỹ vào 18/11/2012 và đến 30/11/2012 tại Châu Âu và Úc đã suất hiện bản cho Wii U. Black Ops II là game thứ 9 của dòng game Call Of Duty. Game được bán tại hơn 16,000 cửa hàng trên toàn thế giới vào giữa đêm 20/12/2012.
Black Ops II là game đầu tiên trong Call of Duty trang bị công nghệ chiến tranh tương lai và là sản phẩm đầu tiên trình bày nhánh cốt truyện do lựa chọn người chơi lựa chọn.

Game có hình ảnh rất sắc nét, hình ảnh hiện thị 3D sâu, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, màu sắc rất phong phú. Ngoài ra game còn mang một cốt truyện cực kỳ ly kì và hấp dẫn.

Game cho chúng ta 3 lối chơi là Campaign ( cốt truyện), Multiplayer ( Online) và Zombie. Hiện tại phần Multiplayer đang được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới

Campaign


Multiplayer


Zombie


Vào vấn đề chính nào:
Topic được lập ra để Add ( ID Nintendo đó) những bạn đang chơi, đã từng chơi, có kinh nghiệm về game để thảo luận và giao lưu. Lập Clan để có dịp online thì cùng chơi với nhau. Đưa ra thời gian cụ thể mà có thể chơi để có thể gặp chơi cùng nhau. (Liệu có Cần offline ko nhỉ??) . Thôi tạm thế đã (offline chắc phải để đông đông ngồi nhà ai đó có 4-5 cái tivi mới chơi được
 
Sửa lần cuối:

gameboybin

Nấm nhỏ
Đầu tiên vậy:
Mình mới chơi BO II thôi mới Level 17 chưa ăn nhằm gì
Nintendo ID ở dưới chữ ký của mình ấy ( to tổ bố ra)

Các bạn cho mình hỏi làm thế nào để lên Level ( Rank) nhanh ?? Với lại prestige là gì vậy??
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Mạng nhà đang bị lỡm nên không vào Black ops 2 bắn multi được ...

Anyway, Prestige là chế độ mà bạn có thể trade in rank, unlock vũ khí với chơi challenge để mở ra các rank mới
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top