Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình nghĩ hình như ko phải DD đâu,vì hồi trc mình cũng chơi DD nhiều rùi,nhưng ko giống,hay là chơi phiên bản khác nhỉ.nhưng trò mình nói chắc chắn là có đội mua.nói có 2 phiên bản,1 bản đội mũ,1 bản thì ko đội.các bạn cố nhớ ra đi,hay lém đó.
 
đúng rùi đấy các bạn ạ,là cái Double Dragon 2 - The Revenge,hay lắm,cảm ơn bạn Muka nhiều nhé.chơi hay ghê.chắc hồi trc bé nên nhìn thế nào thành mũ.nhưng sao mình nhớ là bọn nó còn đeo cả găng tay đấm bốc,cùng với cả mũ nữa nhỉ.
 
ai muốn làm đĩa giả lập của NES chơi trên ps1 & PS2 thì add nick:venokiero
mình sẽ share cho
Đó là điều tôi đang muốn tìm đây! Tôi có add nick của bạn vào (có phải là yahoo?)? Mong bạn chỉ giúp cách copy file nes vào CD để chơi trên PS1 không? Tôi có thử làm bằng cách copy những file mà tôi mua ở tiệm vào CD rồi burn nhưng hên thì chỉ chạy đúng 1 dĩa, những đia còn lại thì máy cứ báo lỗi kg đọc đc
Cam on
 
Tớ đang tìm trò rambo 5( tên ở tiệm), đó là 1 thằng robo đi cảnh bắn súng, súng của nó như cái bắp chuối á,có thể ra tuyệt chiêu 3 lần một lúc, sau đó chờ đầy mỗi cục năng lượng ở góc phải bên dưới màn hình thì mới ra tuyệt chiêu tiếp được đi dần dần ăn thêm được nhiều loại đan xịn lắm, mỗi loại đạn ra một kiểu tuyệt chiêu khác nhau, đạn xanh da trời thì ra tuyệt chiêu tia laze, y như đèn pin á, đạn bắn dội thì ra tuyệt chiêu quả cầu lửa, đi qua 4 màn thì leo lên phi thuyền ra ngoài không gian bắn nhau tiếp, tớ nhớ màn về nước là bắn cái khối ô vuông có 5 mặt, mỗi mặt là 1 tên boss. Bạn nào biết thì pót lên giùm mình nha, cảm ơn các bạn
 
có ai biết cái game sở lưu hương có hai thằng cằm quạt đi đánh rồi có thể biến hình ko với game ninja mèo đi bằng con mèo hay con gì giống con mèo ấy(lâu quá ko chơi nên ko nhớ)
 

nguadien

Nấm nhỏ
có ai biết cái game sở lưu hương có hai thằng cằm quạt đi đánh rồi có thể biến hình ko với game ninja mèo đi bằng con mèo hay con gì giống con mèo ấy(lâu quá ko chơi nên ko nhớ)
Bạn nên qua bên topic NES game - Ôn lại tuổi thơ nào tìm hai game này vì bên có post rồi.

Chào mừng Majintensei đã trở lại. Cứ mỗi lần nhìn thấy tên cậu tớ lại nhớ đến một trong những game TBS đỉnh nhất mình từng chơi. Cám ơn.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Xin lưu ý các bạn, ngày xưa ngoài những game NES nguyên gốc ra thì còn có rất nhiều game hack tồn tại, như Mario thì có rất nhiều bản hack và có nhiều game được hack nhân vật chính thành Mario...vì thế mà việc tìm lại một game đã bị hack theo đúng như lời các bạn mô tả là rất khó khăn. Riêng mình khuyên các bạn nên lên http://romnation.net để tìm hiểu được ROM hack khác ROM gốc thế nào, hy vọng mình có thể giúp được chút ít.

Vì vậy để những người khác tìm ROM dễ dàng hơn, các bạn nên mô tả kĩ lưỡng không chỉ diện mạo game mà còn cách chơi nữa.

Xin cám ơn các bạn rất nhiều.
 
mình down game Master Fighter 2 về rồi hình như bị lỗi chơi ko được ,bạn có bảng nào chơi được post lên cho mình đi .chứ mình thử nhiều lần cũng bó tay .
 
Oẳn tù tì ... Trò này hình như ở trong băng 212 thì phải, thấy có người bảo nó là trò thứ 86. Mình chẳng biết tên tiếng Anh là gì để tìm. Ai có vui lòng chia sẻ cho anh em với, dù chỉ là cái tên thôi cũng được?
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Không biết ở Hà nội có chỗ nào bán máy NES xịn không - tức là máy NES chính hiệu Nintendo chứ không phải mấy cái máy cắm băng giả của bọn Trung Quốc (cái bọn này làm máy cắm băng mà toàn giả kiểu dáng của... Playstation, Xbox - thôi em vái rồi). Máy TQ chơi được vài tháng là vứt, jack cắm thì lỏng lẻo, cứ fải vừa chơi vừa chỉnh, mệt bã cả người.
Mình có một thắc mắc nho nhỏ: Các game của nes xịn nằm trong riêng một băng hay nằm trong các cuộn băng tổng hợp như kiểu băng TQ bán đầy ngoài đường,vì mình thấy game nes đều có cover đàng hoàng như kiểu đĩa game bây giờ. Nhưng chẳng lẽ game nes dung lượng nhỏ thế mà lại cho vào riêng một băng thì chắc hơi... phí. Game bây giờ nặng phải cho vào riêng một đĩa thì đã đành...
 
Chào bạn LethalRedArmy, mình là thanh viên mới nhưng là dân ghiền chơi mấy thứ game này lắm, những link ở trang 1 bị hỏng hết rồi, xin bạn up lại cho mình chơi zới, đang ghiền lắm. Thank you very nhìu.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top