Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member
Nơi yêu cầu các roms trên hệ máy Nes

Đây là nơi mà các bạn request các roms trên hệ máy classic như NES, SNES, N64 thì post ở đây
 

NKid

V.I.P Member
có bạn nào còn nhớ lại thời xưa làm sao chỉnh trò luyện kiếm KAGE nhiều nhiều mạng không? :) trò này 2 người đi được continuance được 5 lần, tính ra một người 2 mạng và 1 người 3 mạng ko ăn thua, chơi hoài đến tầng 4 là hết chơi nổi. Bạn nào còn nhớ chỉ mình với, mình cám ơn nhiều nhiều :)
Nếu bạn muốn phá băng thì nên đi một thằng thôi, ăn vũ khí cấp cuối rồi cứ nhè điểm yếu mấy con boss mà chém, đảm bảo không tốn giọt HP. Trò này mình phá băng rồi, dĩ nhiên là thua cả chục lần mới nhớ hết nhược điểm của boss ;))

Đó là cách để thắng trò này, còn cheat thì mình không biết, với lại cũng không thích cheat. Bạn chờ người khác giúp vậy :|

Quên nữa. Mod move 2 bài này + edit luôn nhá.
 
có bạn nào biết trò bắn phi thuyền ngoài không gian mà cái phi thuyền nó xoay tròn quanh màn hình, còn các con boss và thiên thạch thì lao về phía mình từ giữa màn hình o ??
Cả trò cờ carô, oẳn tù tì lột quần áo nữa,kiếm giúp mình nhé :laugh[1]:
 
Thể loại đi cảnh phiêu lưu
Sản xuất và phát triển NINTENDO
Download

Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40627/snes/Donkey-Kong-Country.html
Năm 1994 Nintendo cho ra mắt 2 chú khỉ dể thương này.
Lần đầu tiên SNES lại được đồ họa 3D đẹp như vậy.
Thời điểm đó game được bán hơn 8 triệu bản , đi vào lịch sử là trò chơi kinh điển trên SNES.
Hình ảnh được trau chuốt Animation rất nhuyển và nhanh.
Âm thanh thì sôi động dể thương vui nhộn.

Còn gameplay thì bạn sẽ điều khiển 2 chú khỉ đi từ đầu vòng đến cuối vòng .Trên đường đi bạn phải thu giử nhửng quả chuối nói chung là nhửng gì bạn cảm thây lượm đựoc trên đường thì cứ lấy hết.
Nói vậy chứ chẳng dể đi đâu vì có những chướng ngại vật và cảm bẩy.
Gamne này nhửng mini game nhỏ trên đường thật hấp dẩn nhưng củng dễ hết mạng vì nó:))
Trong game còn có các con vật dùng để cưởi nữa như tê giác , cá kiếm vv...rất hấp dẫn và vui nhộn và nhờ nhửng con thú này bạn có thể dễ dàng hạ đối thủ hơn và có chúng bạn mới vào được 1 số nơi bí mật.
Hi, ban có thể gửi hay up rom game này lên đâu đó giúp mình dc ko,mình down ko dc, mà search trên google thì toàn bị báo protect by ESA nên ko cho download
Nếu bạn có fần 1 cho mình xin luôn nha.
 
có bạn nào còn nhớ lại thời xưa làm sao chỉnh trò luyện kiếm KAGE nhiều nhiều mạng không? :) trò này 2 người đi được continuance được 5 lần, tính ra một người 2 mạng và 1 người 3 mạng ko ăn thua, chơi hoài đến tầng 4 là hết chơi nổi. Bạn nào còn nhớ chỉ mình với, mình cám ơn nhiều nhiều :)
Tui thì cũng không nghiên cứu gì nhiều về trò nầy lắm. Nhưng nếu bạn dùng giả lập RockNes thì có thể nhấn F2 để save lại và nhấn F4 để chạy lại cái đoạn vừa save mừ.
 
Game requested

Các bạn có ai biết tên của game "2 chị em" xin cho mình biết. Mình kiếm hoài ko ra. Game này có 2 nhân vật màu xanh và màu đỏ, khi ăn item sẽ biến thành các nhân vật khác như contra, em bé, đầu đá...Game này rất hay, trong game có rất nhiều nhân vật của các game khác.
Thanks
Chơi vui nha bạn ^_<

Link download: Kworld
. Nintendovn - password: "www.nintendovn.com"
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
có nhưng hầu hết các trang cung cấp roms đều bị EST chặn rồi. Bạn chơi bản All-star trên snes hình đẹp hơn nes đó và gồm nhiều trò trong đó nữa.
 
Ngày trước mình có chơi 1 game đua xe trên SNES nhưng ko nhớ tên, mở đầu bạn được chọn 1 trong 2 cái xe cùi, đua xe ở các hành tinh khác nhau, khi thắng bạn có thể trang bị động cơ, vũ khí, tên lửa, mìn, mua xe mới ... có cái xe trông khá giống cái xuồng có cánh quạt đằng sau, có cái xe trông như quả tên lửa... :D các bạn có thể tìm giúp mình với ;;)

Fía trên có ai đó nói về Kage, mình up 1 file save movie toàn bộ Kage từ đầu tới cuối bạn có thể thao khảo ;)) dùng giả lập có thể chơi cùng lúc 2 thằng :))

Link download: Kage
. NintendoVN - password: "www.nintendovn.com"
 
Bạn nào biết cái trò chơi trên SNES mà có tên là xếp hình tranh ấy,trò ấy choi kiểu ghép mấy cái mảnh của một bức tranh thành 1 hình hoàn chỉnh ấy,mình kiếm hoài mà sao không tìm thấy, còn một game nữa giống như trong truyện astroy boy của ông sáng tác truyện Đoremon ấy,tìm giúp mình hộ cái nhé
 
Wei wei world hay còn gọi 2 chị em, 1 game rất hay cũng dạng đi cứu anh em rồi diệt trùm, đi gần 3 tháng
Bucky O'Hare Trò con thỏ này mình chơi hồi xưa, cho có 1 giọt máu bắn cái die liền làm đi gần 4 tháng ròng cứu hết anh em đi diệt trùm nhưng không nôi, giờ đã có cơ hội chơi lại, thanks
 
tôi muốn tìm trò chơi xếp hình hoa quả trên máy 4 nút (NES) mà ko nhớ trò đó tên là gì. Rất mong các bạn giúp tôi tìm được trò chơi này. Chân thành cảm ơn!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top