Thảo luận Legend of Zelda - Phantom Hourglass

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
:D dùng phi đội gà bay đó hả ? cách này còn được dùng ở nhiều chỗ lắm. Đơn kể ra là 2 hòn đảo: 1 đảo có ông thợ rèn, 1 đảo để lấy cái bản đồ đi qua vùng sương mù ấy (quên luôn tên gòi :D)
 
huhu:em25:.Bác nào có file save full của Zelda thì cho em cái.em hoàn thành tất cả bí mật rồi :em06:thì thẻ nhớ hỏng :em22:==> mất file save nên chưa đánh đc con trùm :em44:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hớ, vậy để tên file save trùng với tên game chưa? mà file save trên gamefaq còn phải convert ra nữa mới dùng được mà. Mà làm gì phải đến mức chơi lại, chẳng lẽ bác dùng file save của bọn nó mà lại xóa file save cũ của mình đi =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đó là bạn vẽ chưa chính xác. Có một mẹo nè: vẽ thật nhanh, liên tục hình số 8 lúc đó sẽ dễ hơn là vẽ kiểu game hướng dẫn.^^
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
bác nói đùa :)), nhạc vậy mà xúc động, phải gọi là hào hứng chứ :)). Nhạc lúc thuyền ra khơi mới xúc động :x
 
he he, tui mua cái cần cẩu cóa 300. Nó kiu mình hét to , hông lẽ tự nhiên hét lên chắc người ta tưởng mình bị chạm. tui mở loa nhạc bài I will alway love you rùi đưa cái DS dzô cai loa ;))
 
Tầng B6
Cuối cùng chúng ta cũng đã đến được chỗ cánh cửa màu đỏ. Nhưng lần này chúng ta sẽ vẽ cái biểu tượng hình tam giác lên đó. Nó phải được vẽ như thế này :

1. . 2.

3. . 4.

5. . 6.

7.

Ở căn phòng kế, có 1 vài điều kì lạ. Nói chuyện với bộ xương ở bên trái và anh ta sẽ mở ra 1 cái cổng di chuyển màu vàng. Cổng di chuyển màu vàng này sẽ cho bạn di chuyển nhanh đến đây. Bây giờ chúng ta sẽ ko bao giờ cần phải đi lại 6 tầng lầu này nữa.
Hic sao em vẽ như vậy mà ko có j xảy ra hết T_T
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Nó có hình vẽ kế bên mà :myemo0115: , chứ vẽ theo mấy cái chấm là sai à. Chắc tại hình chưa có hiện lên rùi.......để mình xem lại thử :em32:
-----------------------------
Hình vẫn còn tốt.......có lẽ trong lúc bạn xem, hình chưa load tới ^^!.
Còn nếu bạn đã vẽ theo hình mà chưa được thì mình cũng ko rõ lắm. Tại mình chưa bị vậy >__<
 
o` o`, hình như là chưa thấy hình, cám ơn bạn nhìu nha ^^ . mình vẽ hình tam giác theo hướng dẫn vẫn ko được. chắc rom bị j rùi , ^^. hic có phải là cái cửa hồi trước mình vẽ cái đồng hồ cát lên ko? sao vẽ cái tam giác lên hoài mà ko thấy j hết
 
Vẽ hình tam giác không thôi thì đúng làm sao được. Quay về đảo Zauz bạn xem cho kỹ cái hình trên tường và chiều vẽ. Vẽ bằng 1 nét nhá. GL!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top