Thảo luận Legend of Zelda - Phantom Hourglass

Cửa hàng game Nintendo nShop

huan306

Nấm nhỏ
Đứng trước cánh cửa tầng hầm đấy, thổi "phù" phát :D
bạn còn phải đánh dấu những nươi có ngọn đuốc và tất nhiên là sau khi nói chuyện với hồn ma của bộ xương trên đảo

em bí ngay đoạn đầu,ai giúp với.
đoạn có 4 cái cần kéo ra lại tụt vào không hiểu sao nữa.....thank trước nha
bạn phải kéo theo thứ tự 2,1,4,3.1 Là từ trái sang
 
Bây giờ thì hướng dẫn faq quả thực không thiếu và anh em trên diễn đàn cũng khá nhiệt tình trong việc giải đáp thắc mắc nên cũng mang lại rất nhiều thuận tiện cho người chơi,nhất là những người chơi có ít thời gian.Nhớ lại lúc còn bé chơi Zelda,lúc đấy Internet chưa phổ biến và sẵn có như bây giờ cộng với những mặt hạn chế về khả năng tư duy ( vì lúc bé thì tư duy kém hơn so với lúc lớn ) và khả năng ngoại ngữ nên việc giải quyết 1 số puzzle của trò cũng không phải là 1 việc quá dễ dàng,nhất là khi lúc đấy lại chưa có nhiều kinh nghiệm đối với Zelda.

Có những puzzle gây khó khăn rất nhiều ví dụ như cách vượt qua khu rừng bốn mùa hay cách vào con đường tới tiêu diệt Evil King trong Zelda Oracle of Seasons…thời gian đó mình nghĩ nát óc trong 1 tháng,nản đến độ bỏ máy chơi thứ khác nhưng trong đầu vẫn luôn nghĩ về câu đố,đặt đủ các giả thiết…..không được..ko được..rồi đến được…cảm giác tự mình giải được 1 câu đố hay tự tìm được 1 bí mật tại thời điểm đấy thì vô cùng sung sướng và nghĩ kỹ hơn thì thực sự rất là đặc biệt….không biết có ai đồng suy nghĩ này với mình không ???
 
Ừm chỗ đó thì bỏ bom vào vách núi quanh đó, nhưng không biết tả thế nào, nói chung là quăng bừa bom vào các khu vực vách núi gần đó, trên chính tầng đất cậu đang đứng ý, sau đó sẽ có cái hang, đi vào đó là sang, sang đó sẽ gặp bà lão (ông lão gì đó không nhớ hơn 1 năm rồi), rồi sẽ có tag mode để đổi đồ cho nhau.
Chỗ đó mình quăng bừa bom rồi tìm thấy, hài kinh=))
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
^
À, cậu nói hơi khó hiểu :"> Có nghĩ là quăng bom qua bên đó lun hay quăng bom ở lòng vòng cái chỗ đất tớ đứng ? :-? Quăng qua bên đó lun thì quăng ko tới, nó cứ rơi xuống biển.
 

thanhbtre

Nấm nhỏ
mọi người giúp mình với có ai bị load game cái đoạn giới thiệu đầu tiên của game ấy lúc tetra bị bắt rùi hết cái đoạn đó màn hình ds mình đen thui lun khôn chơi được chỉ nghe được nhạc nền :confused[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top