[Thảo luận] Pokemon X/Y

Cửa hàng game Nintendo nShop

8163264128

Thành viên lâu năm

The next batch of CoroCoro information has been posted to Japanese forums and this batch showcases more information. First, it has confirmed that the Pokémon to be distributed with pre-booked tickets of the movie, and winner of the campaign is Darkrai. The distribution will run from April 19th to September 30th 2014 if you book tickets for the movie, Cocoon of Destruction & Diancie, before July 18th 2014. It is Level 50. It has the moves Dark Void, Dark Pulse, Phantom Force, which it can't learn elsewhere, & Dream Eater. We'll bring more on it when we can
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
Mới lướt serebii thấy cái này, sắp ra thêm 1 phần anime special có nhân vật mới nhìn có vẻ hot:), ra mắt 3/4 tại Nhật.

 
Mọi ng có thể chỉ mình breed eggs đc ko, mình còn mù mờ khoãng này lắm.
Làm sao để có con con có egg moves, có IV ngon, và mấy con cha mẹ cần hold mấy item everstone, destiny knot... để làm j vậy.
Mong ae chỉ giúp :3
Thks trc.
 

Akashi

Nấm nhỏ
Everstone hình như giữ lại nature của con hold còn Destiny Knot thì cộng IV của 2 con rồi lấy % thì phải :v
 
Ai còn chơi add mình vs nhé. FC: 4055-4701-6418 cả Mii cả nv là Mart (pkmn Y). với cả có ai giúp mình evolve scyther đc ko? mình muốn có scisor lắm nhưng lại ko kéo trên GTS xuống đc, friend lít cũng ko ai nhờ dc.
 
Sửa lần cuối:
Mọi ng có thể chỉ mình breed eggs đc ko, mình còn mù mờ khoãng này lắm.
Làm sao để có con con có egg moves, có IV ngon, và mấy con cha mẹ cần hold mấy item everstone, destiny knot... để làm j vậy.
Mong ae chỉ giúp :3
Thks trc.
Everstone truyền Nature. power items(band,bracer etc) truyền stat mà nó tăng từ con cầm xuống pokemon sau.Destiny Knot truyền 5 iv bất kì từ cả 2 pkmn( chỉ nên dùng khi cho 2 pkmn 4 iv trở lên breed). bạn có thể check iv ở Pc Kiloude City. Nếu muốn breed mà ko có nature mong muốn thì có thể dùng synchronizer(Abra, Ralts, ...với Ability Synchonize) khi bắt pkmn để truyền nature. Egg move truyền từ pkmn bố mẹ xuống con con.ví dụ bạn muốn Riolu có Bullet Punch, bạn cần riolu hoặc lucario cái và một con cùng Egg Group( vd Hitmonchan) có bullet punch rồi breed. Một số pkmn khi cầm Inscent nhất định khi breed sẽ ra Baby pokemon( vd Snorlax + Lax Inscent= Munchlax). Incent mua ở Coumarine. Power Item đổi BP ở Kiloude. Genderless pokemon chỉ có thể breed vs Ditto và Manaphy là legendary duy nhất breed dc.
Add mình nhé. Mart:4055-4701-6418
quên nữa bạn nên dùng Friend Safari vì pkmn trong đấy có ít nhất 3IV perfect và có khả năng có Hidden Ability. Lưu ý là hidden ability chỉ truyền từ mẹ sang con, ability thg` cũng có tỉ lệ truyền từ mẹ cao hơn.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top