Thảo luận Rune Factory 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

bác eDo cho e hỏi là các boss tứ 3, ào ấy dcđĩa super fail dis rồi mà về quán ăn vẫn k thấy evant j cả, nc với ổg blaise thì ổg chỉ nc tầm phào như trời đẹp quá...bla...bla.... Vậy là sao?
Với cả con cá Char câu dc ở đâu vậy? tên nó là Char luôn à???
 
toitetsuHinh như bạn phải tới thác mùa thu để gặp nhỏ Ion,nó nói gì đó liên quan đến việc dụ hai con sư tử ra ngoài bằng cách dùng thức ăn để nhử nó.Lúc này bạn về nói với blaise thì event sẽ diễn ra như trong hướng dẫn.
khanhduong9xkhông end game đâu,char câu ở các hô nước trong sa mạc ý(con này tui câu hai phát là xong).
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
vác búa vào privera forest hoặc là vào sa mạc. nếu lv mining dưới 10 thì đào scrapped iron nhiều vô kể ;))
trong bảng tiếng Anh nó dịch ra là scrap metal, thực ra là cùng 1 thứ
 

gameboy89

V.I.P Member
scrap metal - ở trong mấy cái cục đá đen ở sa mạc đó, vừa làm xog quest mail này, kiếm cho con nhỏ design quần áo :D, mới chơi đến mùa thứ 2 - hè thấy có chương trình tắm hồ ra ngắm các e mặc bikini - nghe og già Shara nói "sao hok đi bơi" ? mih về nhà lấy bộ swim ra mặc định bơi nhưng chả hỉu sao hok nhảy xuống hồ đc :em42:

- Mấy ngày toàn đi mở đường cày lv thành ra ngó lại cái bảng quest & hòm thư đầy 1 đống, h` mới làm dần :)), mà sao nó chỉ cho phép 1 ngày làm 1 quest nhỉ :-?

- Cái nv Shara bị vỡ bình tưới nước 2`, mih chọn cách cho cô bé bình nước của mình, thằng main char chém bình mới loại đặc biệt
- cô bé cười trừ nhận lấy, nhìn 2` hok chịu đc :em33:
 
làm xong 2 nv là : của ẻm shara với lão wells xong đi đâu nữa vậy ? :sorry[1]: với cả khi mới vào game thì nên mua cái j ? có 10k G rồi mà chả bik nên mua j cả :myemo0111:
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
Xin báo cáo là tại hạ đã hoàn thành 100% bảng công thức short sword, long sword, dual sword, magic weapon, headwear, footwear, accessory, shield, imbue item. Còn các công thức nấu ăn, spear, axe và hammer thì vẫn đang dang dở. sẽ cố up trong thời gian sớm nhất :D
Click here
 

gameboy89

V.I.P Member
Game này chơi ác thật đình làm hết quest ở hòm thư + bảng vbulentin, rùi đi khám phá map , chơi típ cốt truyện mà càng làm, thì quest xuất hiện càng nhìu :em19:
 
mấy cái đảo ở giữa hồ map đầu tiên làm sao để qua nhỉ. Hướng dẫn chỉ mua gì đó trong shop của shara nhưng mình tìm hoài không thấy. Đã thử hết các loại magic seed :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top